Xây Dựng Và Hoàn Thiện Các Công Cụ Marketing Tại Công Ty Tnhh Thiết Bị Công Nghiệp Việt Hà - Tài liệu free

Xây Dựng Và Hoàn Thiện Các Công Cụ Marketing Tại Công Ty Tnhh Thiết Bị Công Nghiệp Việt Hà

Trong giai đoạn kinh tế thế giới đang phát triển không ngừng, sau nhiều năm đổi mới nền kinh tế, nước ta đã và đang chuyển mình mạnh mẽ. Với một nền kinh tế mở như hiện nay, cho phép tất cả các doanh nghiệp tự chủ trong hoạt động kinh doanh của mình. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp xóa bỏ được mọi rào cản với kinh tế toàn cầu, hòa nhập và vươn mình ra thế giới. Đồng thời, các doanh nghiệp cũng phải đối mặt với rất nhiều thách thức do sự biến động không ngừng của nền kinh tế.

Để điều hành, quản lý tốt một doanh nghiệp bạn cần có những nhận thức và kiến thức thông tin về hoạt động kinh tế, thực trạng xã hội, công nghệ – kỹ thuật, hoạt động tài chính, nắm bắt kịp thời nhu cầu thị trường, để từ đó đưa ra các quyết định đúng đắn nhằm thúc đẩy sản xuất và sự phát triển của xã hội. Trên cơ sở đó, vai trò của Marketing ngày càng được khẳng định trên thị trường. Nó vừa là cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng, vừa giúp cho các doanh nghiệp định hướng được hoạt động kinh doanh của mình.

Marketing là công việc luôn bám sát thị trường từ tìm hiểu nhu cầu đến việc thúc đẩy tiêu thụ và tăng sự thỏa mãn của khách hàng. Vì thế, Marketing có thể được xem là chìa khóa then chốt cho sự thành công của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp ngày càng có vị thế hơn trong mắt đối thủ cạnh tranh và tạo niềm tin trong lòng khách hàng. Qua quá trình thực tập tại ng ty TNHH Thiết bị Công nghiệp Việt Hà, tôi mong muốn sử dụng những kiến thức đã học góp phần làm tăng hiệu quả hoạt động Marketing tại doanh nghiệp. Do đó, tôi quyết định lựa chọn đề tài nghiên cứu “Xây dựng và hoàn thiện các công cụ Marketing tại Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp Việt Hà”

Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3620

    | Lượt tải:11292

    | Ngày:06/12/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Trên cơ sở nghiên cứu một cách có hệ thống thực trạng hoạt động của phòng Merketing tại Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp Việt Hà, từ đó đưa ra những phân tích, đánh giá và các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại công ty trong thời gian tới

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *