Thực trạng và giải pháp Marketing Online tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu dược BBU - Tài liệu free

Thực trạng và giải pháp Marketing Online tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu dược BBU

Với s
đi mọi rào cản về không gian và địa lý. Chúng ta có thể dễ dàng thấy được những ứng dụng công nghệ thông tin được sử dung rộng rãi trong mọi lĩnh vực từ học tập, vui chơi, giải trí đến trao đổi mua bán và trong hoạt động quản

ự phát triển của công nghệ, đặc biệt là công nghệ thông tin, đã xóa

lý của các doanh nghiệp cũng không thể thiếu .Khách hàng giờ đây có nhiều

quyền hơn trước đây. Nhờ vào công nghệ họ có thể tiếp cận thông tin về sản phẩm tốt hơn, từ đó họ có nhiều sự lựa chọn hơn.

Bên cạnh đó công nghệ thông tin cũng đang dần dần chiếm ưu thế trong hoạt động marketing của doanh nghiệp, nó được tiếp cận dễ dàng trong tất cả các loại hình doanh nghiệp, từ nhỏ đến lớn. Mỗi doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều vào chiến lược marketing. Marketing là hoạt động tạo nên bộ mặt của công ty qua các công cụ được sử dụng cho khách hàng biết về sản phẩm và dịch vụ của công ty một cách nhanh chóng có hiệu quả. Chính vì vậy marketing ngày càng khẳng định được vị trí và tầm quan trọng của mình.

Muốn thu được lợi nhuận cao các công ty phải bằng mọi cách thu hút khách hàng về phía mình. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng thành công trong việc tiếp cận thị trường và dành thắng lợi trong cạnh tranh. Vì thế các công ty phải thiết lập chiến lược marketing trong quá trình hoạt động của mình. Trong cuộc chạy đua, phần thắng sẽ thuộc về những công ty có chính sách kinh doanh đúng đắn, trong đó có chính sách về marketing. Vì trong cơ chế thị trường, để doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển được thì doanh nghiệp phải có chính sách marketing hiệu quả như là cầu nối liền giữa doanh nghiệp với thị trường. Và Công Ty Cổ Phần XNK BBU cũng không nằm ngoài cuộc đua đó.

Từ những cơ sở về vấn đề hoạt động marketing cũng như nắm bắt được những mục tiêu và chiến lược phát triển lâu dài của công ty kết hợp việc phân

tích đánh giá thực trạng hoạt động marketing, Em đã chọn đề tài: “Thực trạng và giải pháp Marketing Online tại Công Ty Cổ Phần XNK BBU”

5/5 - (1 bình chọn)

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3620

    | Lượt tải:11292

    | Ngày:02/12/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Tìm hiểu môi trường marketing online hiện tại của Công ty Cổ phần XNK BBU. Để từ đó có thể phân tích và đánh giá hoạt động marketing online của Công ty một cách chính xác nhất. Và nhất là tìm ra những hạn chế còn tồn

tại ở ty và nguyên nhân của nó. Từ đó, đề xuất được các biện pháp khắc phục những hạn chế còn tồn tại và định hướng phát triển chiến lược marketing online trong tương lai.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *