Thực Trạng Và Giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu Tại Công Ty Tnhh Xuất Nhập Khẩu Thép Hình Hoàng Gia Anh - Tài liệu free

Thực Trạng Và Giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu Tại Công Ty Tnhh Xuất Nhập Khẩu Thép Hình Hoàng Gia Anh

Ngày nay với xu hướng hội nhập nền kinh tế xuất hiện vô số các thương hiệu khác nhau . Thương hiệu có tác động rất lớn đến hành vi tiêu dùng của khách hàng , họ sẽ tín nhiệm các sản phẩm hay dịch vụ có thương hiệu nổi tiếng là uy tín . Vậy làm thế nào để khách hàng nhận biết mình là ai và nhận diện đúng hình ảnh của thương hiệu mình ? Quả là một việc không dễ dàng chút nào. Có người nói rằng : “ Thương hiệu là một tài sản quý giá đối với doanh nghiệp vì đôi khi một thương hiệu mạnh được định giá cao hơn tài sản mà doanh nghiệp đó có”. Cho nên bất kì doanh nghiệp nào cũng cần có một chiến lược lâu dài để xây dựng hệ thống thương hiệu thành công .

Với sự phát triển của đất nước như bây giờ nhu cầu nâng cấp cơ sở hạ tầng, xây dựng những không gian sống và làm việc có chất lượng cũng như các công trình đường xá , cầu , hầm… giúp cho cuộc sống của người dân an toàn và tiện lợi hơn . Vì thế xây dựng thương hiệu mạnh trong ngành xây dựng là một vấn đề sống còn với mỗi doanh nghiệp. Với ngành xây dựng ở Việt Nam hiện nay, đươc đánh giá là có sự chuyển biến tích cực. Số lượng các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này cũng phát triển nhanh và có tốc độ tăng trưởng cao .

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thép Hình Hoàng Gia Anh không những là một nhà thầu xây dựng có uy tín kinh nghiệm mà còn là chủ đầu tư, kinh doanh và thương mại nhiều dự án lớn, do đó công ty một mặt tiếp tục củng cố, phát triển ngành nghề truyền thống xây lắp và sản xuất thương mại để trở thành một đơn vị chuyên nghiệp, uy tín, kinh nghiệm, đủ khả năng đảm đang những công trình lớn đòi hỏi kỹ thuật, chất lượng, mỹ thuật cao và tiếp tục phát triển các dự án đầu tư khai thác sản xuất và thương mại. Với thế mạnh về xây dựng và sản xuất thương mại Công ty tiếp tục thực hiện các dự án đầu tư khai thác mỏ xây dựng nhà xưỡng, nhà máy do Công ty làm chủ đầu tư với phương châm “ Lĩnh vực khai thác sản xuất thương mại hỗ trợ phục vụ cho lĩnh vực xây lắp” nhằm giãm tối thiểu chi phí đầu tư và chủ động trong công tác xây lắp đem lại hiệu quả kinh tế cao nhất.

Nhận thấy tầm quan trọng và sự cần thiết về phát triển thương hiệu nên e chọn đề tài “Thực trạng và giải pháp phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thép Hình Hoàng Gia Anh” làm đề tài thực tấp tốt nghiệp của mình .

 

Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3619

    | Lượt tải:11287

    | Ngày:03/12/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Phân tích thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thép hình Hoàng Gia Anh.

Trên cơ sở thực trạng đó , phân tích , đánh giá và đề ra một số giải pháp thực hiện việc xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty .

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *