Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại cho dòng sản phẩm dịch vụ tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn thương tín – chi nhánh Bình Phước - Pgd Bình Long - Tài liệu free

Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại cho dòng sản phẩm dịch vụ tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn thương tín – chi nhánh Bình Phước – Pgd Bình Long

Cùng với sự phát triển của đất nước thì hệ thống Ngân hàng cũng có những chuyển biến mạnh mẽ nhất là về lĩnh vực xúc tiến thương mại. Xúc tiến thương mại là lĩnh vực hoạt động của Ngân hàng, làm thế nào để bổ sung nguồn vốn cho nền kinh tế và sử dụng hiệu quả nguồn vốn là điều mà các Ngân hàng quan tâm, đồng thời Ngân hàng cũng đóng vai trò trong việc thực hiện các chức năng xã hội trong nền kinh tế.

            Trong quá trình phát triển thì giữa hai mặt chất lượng luôn có tác động lẫn nhau,tăng trưởng và chất lượng luôn có tác động lẫn nhau,tăng trưởng và chất lượng tín dụng cũng không ngoại lệ.Trước hết yêu cầu cần đáp ứng nhu cầu đầu tư,trong những năm qua hệ thống Ngân hàng luôn cố gắng tăng khối lượng sản phẩm dịch vụ mà một trong các hình thức tăng các sản phẩm dịch vụ chủ yếu đó là các hoạt động chiêu thị marketing,tín dụng ngắn hạn,dịch vụ chuyển tiền nước ngoài nhanh chóng,các dịch vụ tăng thêm từ thẻ,các hoạt động trong quan hệ công chúng,…Vì các dịch vụ có tác dụng có tác dụng làm cho nguồn vốn của Ngân hàng được quay vòng nhanh hơn nhằm làm tăng hiệu quả sử dụng vốn. Trong những năm qua, hoạt động tín dụng ngắn hạn, dịch vụ từ các sản phẩm thẻ luôn chiếm tỷ trọng cao trong hoạt động tín dụng của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín. Tín dụng cung cấp nguồn vốn nhằm hỗ trợ cho nhu cầu vốn để đầu tư vào những lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, dịch vụ của dân cư, các thành phần kinh tế, cũng như hỗ trợ tích cực cho sự phát triển kinh tế của địa phương. Đồng thời cũng góp phần nâng cao hiệu quả đầu tư của Ngân hàng. Việc nâng cao hiệu quả tín dụng thật sự là cần thiết, quan trọng đối với Ngân hàng, nền kinh tế. Chính vì thế, nên em quyết định chọn đề tài “Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại cho dòng sản phẩm dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài gòn Thương tín-chi nhánh Bình Phước-PGD Bình Long” Mục tiêu nghiên cứu.

Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3620

    | Lượt tải:11292

    | Ngày:01/12/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

– Đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng qua 3 năm2017– 2019.

– Phân tích tình hình huy động vốn của Ngân hàng để thấy được khả năng huy động vốn có hiệu quả hay không.

– Phân tích tình hình cho vay, thu nợ, dư nợ, nợ xấu để thấy được các mặt mạnh, mặt yếu trong hoạt động tín dụng của Ngân hàng.

– Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng và giảm thiểu rủi ro trong việc tăng thêm các sản phẩm hoặc dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Bình Phước – PGD Bình Long.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *