Phân Tích Thực Trạng Bán Hàng Của Công Ty Eunsung Electronics Vina – Chi Nhánh Đồng Nai - Tài liệu free

Phân Tích Thực Trạng Bán Hàng Của Công Ty Eunsung Electronics Vina – Chi Nhánh Đồng Nai

     Trong kinh doanh thương mại, các doanh nghiệp bên cạnh mục tiêu lợi nhuận còn phải không ngừng gia tăng thế lực của mình. Với nền kinh tế nhiều thành phần, trên thị trường có rất nhiều nguồn cung ứng hàng hoá, điều đó đòi hỏi các doanh nghiệp phải cạnh tranh với nhau để thu hút ngày càng nhiều khách hàng, phải không ngừng tăng doanh số bán hàng và dịch vụ cùng với sự phát triển và mở rộng thị trường. Mục tiêu gia tăng thế lực là mục tiêu phát triển cả về quy mô kinh doanh và cả về thị phần trên thị trường. Điều này chỉ có thể thực hiện được khi doanh nghiệp có tổ chức hoạt động bán hàng hiệu quả.

     Kinh doanh thương mại trong nền kinh tế hiện nay tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng cũng có rất nhiều thách thức. Vì vậy, dù hoạt động như thế nào thì các doanh nghiệp cũng phải đảm bảo an toàn trong kinh doanh. Để đảm bảo an toàn thì doanh nghiệp phải tăng được doanh thu qua các năm thông qua hoạt động thúc đẩy bán hàng. Thị trường luôn luôn biến động, thay đổi không ngừng vì thế bán hàng không còn là vấn đề mới mẻ nhưng nó luôn mang tính thời sự cấp bách và là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp.

     Nhận thức được tầm quan trọng của việc bán hàng trong thực tiễn đối với doanh nghiệp Việt Nam nói chung và đối với công ty TNHH EUNSUNG ELECTRONICS VINA nói riêng, được sự đồng ý của Thầy, Cô khoa quản trị Kinh Doanh trường CĐ Kinh Tế Đối Ngoại, sự hỗ trợ từ các anh chị trong công ty TNHH EUNSUNG ELECTRONICS VINA và sự hướng dẫn tận tình của TH.S Trần Văn Tuyến, em tiến hành thực hiện đề tài PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY TNHH EUNSUNG ELECTRONICS VINA – CHI NHÁNH ĐỒNG NAI”.

Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3620

    | Lượt tải:11292

    | Ngày:26/11/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

  Nghiên cứu đề tài này nhằm hướng tới các mục đích sau:

     Mục đích nghiên cứu lớn nhất là phân tích hoạt động bán hàng của công ty TNHH EUNSUNG ELECTRONICS VINA thông qua việc giám sát bán hàng, quy trình bán hàng, dịch vụ và chăm sóc khách hàng, năng lực phục vụ, kĩ năng bán hàng và khả năng cung ứng của công ty. Trên cơ sở đó đưa ra những nhận xét, đánh giá cũng như có những kiến nghị và một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của công ty.

     Ngoài ra, thông qua bài nghiên cứu này em được trau dồi thêm nhiều kiến thức thực tế về kĩ năng bán hàng, rèn luyện các kĩ năng phân tích như một nhân viên thực thụ của công ty.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *