Phân tích hoạt động phát triển thương hiệu của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thông tin BTC - Tài liệu free

Phân tích hoạt động phát triển thương hiệu của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thông tin BTC

Trong thời kì đổi mới và nền kinh tế hội nhập đặc biệt là Việt Nam gia nhập tổ chức WTO, các doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước những cơ hội cũng như thách thức rất lớn. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp phải không ngừng hoàn thiện cũng như làm mới mình nếu không muốn bị đào thải. Nhiều doanh nghiệp nhờ có các chính sách đổi mới đã không ngừng nâng cao được chất lượng cũng như hiệu quả hoạt động, củng cố vị thế, nâng cao uy tín trên thị trường. Nhưng bên cạnh đó cũng không ít doanh nghiệp đã không bắt kịp sự đổi mới còn thụ động, chậm chạp với các biến chuyển của của nền kinh tế. Không phát huy được thế mạnh, khắc phục điểm yếu để cuối cùng bị đào thải theo những quy luật khắc nghiệt vốn có của nền kinh tế.

Có lẽ chưa bao giờ Thương hiệu lại trở thành một chủ đề thời sự được các doanh nghiệp, các cơ quan quản lý nhà nước, các hiệp hội thương mại, các nhà báo và kể cả các sinh viên,…quan tâm một cách đặc biệt như hiện nay. nhiều hội thảo, hội nghị đã được tổ chức, hàng trăm bài báo và cả những Website thường xuyên đề cập đến các khía cạnh khác nhau của thương hiệu, thậm chí thương hiệu của tỉnh của quốc gia cũng được đưa ra thảo luận. Phải chăng đây là một thứ ‘mốt mới” hay thực sự là một nhu cầu thiết yếu, một xu thế không thể cưỡng lại được khi chúng ta muốn tồn tại trong bối cảnh hội nhập?

 

Đối với các doanh nghiệp trên thế giớ từ lâu đã nhận biết sâu sắc rằng thương hiệu là một tài sản hết sức to lớn. Thương hiệu là phương tiện ghi nhận, bảo vệ và thể hiện thành quả của doanh nghiệp. Nó đem lại sự ổn định cả phát triển của thị phần, nâng cao vị thế cạnh tranh, tạo ra danh tiếng và lợi nhuận. Không một doanh nghiệp nào không bỏ công sức và tiền của để tạo dựng và phát triển thương hiệu. Họ gìn giữ, bảo vệ và phát triển thương hiệu bằng tất cả tài năng, trí tuệ, mồ hôi nước mắt của nhiều thế hệ. Họ gây dựng nên những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Và do vậy, cũng dễ hiểu trong nhiều trường hợp giá trị thương hiệu được xác đinh lớn hơn nhiều so với giá trị các tài sản vật chất.

Măc dù vậy với nhiều doanh nghiệp trong nước, việc tạo dưng và quản trị thương hiệu vẫn còn là một vấn đề xa lạ và mới mẻ. Không ít doanh nghiệp chỉ chăm chút sản xuất ra sản phẩm mà chưa khai thác, thậm chí để lãng phí, mất mát tài sản khổng lồ mà mình vốn có. Một số doanh nghiệp khác quan niệm đơn giản, tạo dựng thương hiệu thuần tuý chỉ là đặt cho sản phẩm một cái tên, không nhận thức đầy đủ để có một thương hiệu có giá trị là cả một quá trình bền bỉ với những nỗ lực liên tục và cần được trợ giúp bởi các phương pháp và kĩ năng chuyên biệt . Rốt cục, chúng ta không thể có các thương hiệu lớn, không có các thương hiệu danh tiếng và lợi nhuận, không thể cạnh tranh và thậm chí không thể tồn tại?

Từ những sự thay đổi của bản thân trong nhìn nhận về công tác phát triển thương hiệu và tầm quan trọng của nó, trong thời gian tìm hiểu thực tế tại công ty em đã chọn đề tài “Phân tích quá trình phát triển thương hiệu của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thông tin BTC” để có thể hiểu biết thêm về quá trình phát triển thương hiệu cũng như đóng góp ý kiến của mình để góp một phần nào đó nâng cao chất lượng, hiệu quả của quy trình phát triển thương hiệu của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thông tin BTC.

Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3620

    | Lượt tải:11292

    | Ngày:02/12/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Tìm hiểu kĩ hơn về công tác phát triển thương hiệu tại công ty, phân tích đánh giá hiệu quả của quy trình phát triển và quản lý thương hiệu.

      Trên cở sở nghiên cứu tìm hiểu được những ưu điểm, nhược điểm những mặt làm được cũng như chưa được trong hoạt động phát triển thương hiệu từ đó đưa ra những phương pháp nâng cao chất lượng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *