Phân tích hoạt động kinh doanh phân bón tại công ty TNHH anh em - Tài liệu free

Phân tích hoạt động kinh doanh phân bón tại công ty TNHH anh em

Khi nền kinh tế phát triển kèm theo đó là sự phát triển của các công ty ở tất cả các lĩnh vực, ngành nghề. Trong nền kinh tế thị trường, các doanh nghiệp phải cạnh tranh để tồn tại và phát triển. Sự cạnh tranh ngày càng gay gắt và khốc liệt, trong cuộc cạnh tranh đó có nhiều doanh nghiệp trụ vững, phát triển sản xuất nhưng cũng không ít doanh nghiệp thua lỗ, phá sản. Các đối thủ cạnh tranh luôn tìm cách lôi kéo khách hàng thông qua việc không ngừng nâng cao chất lượng hàng hóa, giảm chi phí sản xuất, đa dạng hóa sản phẩm, chăm sóc khách hàng hiệu quả nhắm tới mục tiêu tối đa lợi nhuận. Từ đó khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn cho mình và trở nên khắt khe, khó tính hơn trong sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Các doanh nghiệp phải có được lợi nhuận và đạt được lợi nhuận càng cao càng tốt. Vì thế, để đạt được và nâng cao hiệu quả kinh doanh luôn là vấn đề được quan tâm của doanh nghiệp và trở thành điều kiện quan trọng để doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển. Do đó, việc phân tích thường xuyên hoạt động kinh doanh của công ty sẽ giúp cho nhà quản trị đánh giá đầy đủ, chính xác mọi diễn biến và kết quả mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, biết được điểm mạnh, điểm yếu của công ty trong mối quan hệ với mọi thứ xung quanh đồng thời có thể biết được các nhân tố ảnh hưởng, mức độ và xu hướng tác động của từng nhân tố đến kết quả kinh doanh. Từ đó tìm ra những biện pháp hiệu quả để không ngừng nâng cao hoạt động kinh doanh của công ty.

Được sự đồng ý giới thiệu của Trường Cao Đẳng Kinh Tế Đối Ngoại khoa Quản Trị Kinh Doanh và sự đồng ý nhận vào thực tập tại công ty TNHH Anh Em nên em đã quyết định thực hiện đề tài nghiên cứu: “Phân tích hoạt động kinh doanh phân bón tại công ty TNHH Anh Em”.

Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3620

    | Lượt tải:11292

    | Ngày:24/11/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

 Đi sâu tìm hiểu và phân tích hiệu quả kinh doanh của công ty. Trên cơ sở phân tích, đánh giá các kết quả kinh doanh mà công ty đã đạt được để tìm hiểu một cách chính xác về tình hình kinh doanh, tình hình sử dụng vốn, khả năng thanh toán của công ty. Từ đó đề xuất biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty. Phân tích thực trạng kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp qua 3 năm 2017, 2018 và 2019, phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh, phân tích nhóm tỷ số tài chính và đánh giá hiệu quả kinh doanh của công ty và đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *