Phân tích đánh giá thực trạng hoạt động marketing của CÔNG TY CỔ PHẦN NAM BẢO LONG VIỆT NAM - Tài liệu free

Phân tích đánh giá thực trạng hoạt động marketing của CÔNG TY CỔ PHẦN NAM BẢO LONG VIỆT NAM

Trong điều kiện canh tranh gay gắt hiện nay, các doanh nghiệp hầu như đều đang đứng trước với các đối thủ cạnh tranh và sự biến động của thị trường. Do đó, một doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển thì hoạt động sản xuất kinh doanh phải gắn liền với thị trường. Doanh nghiệp cần chú trọng đến việc đẩy mạnh công tác duy trì và mở rộng thị trường, tiêu thụ sản phẩm là luôn cần thiết. Để làm được điều đó, các chính sách Marketing sẽ được các doanh nghiệp áp dụng. Điều đó khẳng định rằng, Marketing ngày nay đã trở thành công cụ rất quan trọng với tất cả các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực. Vì Marketing là nhân tố thúc đẩy sự phát triển của chính doanh nghiệp.

Công ty Cổ Phần Nam Bảo Long Việt Nam đang từng bước phát triển, song vẫn chưa tạo cho mình một vị thế vững chắc trên thị trường. Bên cạnh những mặt đã đạt được, doanh nghiệp cần phải nỗ lực hơn nữa nhằm khắc phục những hạn chế còn tồn tại. Nhận thức được vai trò quan trọng của Marketing đối với doanh nghiệp, em đã chọn đề tài “Phân tích đánh giá thực trạng hoạt động marketing của Công Ty Cổ Phần Nam Bảo Long Việt Nam” để làm đề tài báo cáo luận văn tốt nghiệp của mình.

Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3620

    | Lượt tải:11292

    | Ngày:26/11/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Phân tích đánh giá thực trạng hoạt động marketing của Công Ty Cổ Phần Nam Bảo Long Việt Nam.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *