Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động bán hàng của Công ty TNHH thương mại dịch vụ viễn thông Miền Nam - Tài liệu free

Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động bán hàng của Công ty TNHH thương mại dịch vụ viễn thông Miền Nam

Ổn định và phát triển lâu dài là mục tiêu của công ty TNHH TMDV Viễn thông Miền Nam. Để thực hiện được mục tiêu trên đòi hỏi công ty hoạt động phải có hiệu quả và kinh doanh sinh lợi nhuận. Muốn vậy thì việc quan trọng nhất là đẩy mạnh hoạt động bán ra và không để sản phẩm bị ứ đọng, thu hồi vốn nhanh, tái sản xuất mở rộng. Chính vì lẻ đó mà công tác bán hàng được các doanh nghiệp đặt lên hàng đầu trong chiến dịch kinh doanh của doanh nghiệp. Đặc biệt trong bối cảnh thị trường hiện nay, các lực lượng cạnh tranh không ngừng đầu tư và hoàn thiện chất lượng sản phẩm cũng như công tác bán hàng. Sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp không chỉ phụ thuộc vào sản phẩm, hàng hóa mà còn phụ thuộc vào sự thiết lập, vận hành hoạt động bán hàng hiệu quả.

Trong 4 năm qua, công ty TNHH TMDV Viễn thông Miền Nam đã đạt được kết quả đáng kích lệ trong hoạt động bán hàng. Tuy nhiên với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường trong thời gian qua hoạt động bán hàng của công ty đã không mang lại hiệu quả đáng mong đợi.

Chính vì vậy, báo cáo này tập trung nghiên cứu các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng tại công ty TNHH TMDV Viễn thông Miền Nam. Từ đó tìm ra các giải pháp thích hợp nâng cao hiệu quả bán hàng. Trên cơ sở nâng cao hoạt động bán hàng, việc sử dụng sản phẩm sẽ đẩy mạnh tạo điều kiện cho sự chinh phục thị trường, gia tăng khả năng cạnh tranh và nâng cao hiệu quả bán hàng và kinh doanh của doanh nghiệp.

Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3620

    | Lượt tải:11292

    | Ngày:25/11/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Phân tích thực trạng hoạt động bán hàng tại công ty TNHH TMDV Viễn thông Miền Nam.

– Nhận biết mức độ ảnh hưởng của các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng của công ty.

– Nghiên cứu và phân tích quá trình tổ chức hoạt động bán hàng của công ty TNHH TMDV Viễn thông Miền Nam.

– Đưa ra nhận xét về hoạt động bán hàng của công ty.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *