Phân tích và đánh giá thực trạng Marketing mix cho sản phẩm sóng nhựa công nghiệp tại Công Ty TNHH SX TM & DV Hoa Sen Plastic - Tài liệu free

Phân tích và đánh giá thực trạng Marketing mix cho sản phẩm sóng nhựa công nghiệp tại Công Ty TNHH SX TM & DV Hoa Sen Plastic

Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, nếu muốn tồn tại và phát triển thì doanh nghiệp cần phải nâng cao năng lực cạnh tranh hơn nữa. Sự linh hoạt trong việc tìm kiếm khách hàng, hiểu được nhu cầu, hành vi của họ sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng đạt được mục tiêu. Trong quá trình thực tập, nhận thấy Marketing ở công ty Hoa Sen Plastic chưa được đẩy mạnh, nguồn khách hàng chủ yếu là các đại lý, các nhà phân phối lấy số lượng hàng lớn. Với lợi thế chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý phù hợp với nhiều khách hàng nên em quyết định chọn Marketing Mix làm đề tài báo cáo thực tập. Qua bài báo cáo này em muốn đóng góp một vài ý tưởng giúp doanh nghiệp phát triển thêm về mảng Marketing.

Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3620

    | Lượt tải:11292

    | Ngày:29/11/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Ứng dụng cơ sở lý thuyết về marketing mix vào hoạt động thực tế tại Công ty TNHH SX TM & DV Hoa Sen Plastic.

Phân tích và đánh giá hoạt động Marketing Mix về sản phẩm sóng nhựa công nghiệp tại Công ty TNHH SX TM & DV Hoa Sen Plastic.

Đề xuất những giải pháp về Marketing Mix cho sản phẩm sóng nhựa công nghiệp tại Công ty TNHH SX TM & DV Hoa Sen Plastic.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *