Trong nền kinh tế thị trường doanh nghiệp muốn có một vị thế cạnh tranh vững chắc đòi hỏi phải kết hợp nhiều yếu tố lại với nhau. Trong các yếu tố đó thì nổi bật nhất là yếu tố marketing, nó góp phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Marketing là một công cụ giúp doanh nghiệp tạo lập và duy trì được lợi thế cạnh tranh dài hạn, nếu một doanh nghiệp xây dựng chiến lược marketing không phù hợp thì sẽ không tạo được lợi thế cạnh tranh cũng như thị phần cũng sẽ bị giảm sút.
Việc xây dựng các giải pháp marketing hợp lý và thường xuyên phải cần nghiên cứu nhiều yếu tố từ môi trường ngoài của doanh nghiệp đến môi trường bên trong của doanh nghiệp.
Công ty TNHH Thương Mại Tiếp Vận Hồng Thiên Bảo đang từng bước thây đổi chiến lước marketing để hướng tới vị trí dẫn đầu trên thị trường trong nước. Trong thời gian thực tập của công ty em đã tìm hiểu về hoạt động marketing tại công ty trong việc thúc đẩy doanh số tiêu thụ sản phẩm, qua đó em đã chọn đề tài :
“ Một số giải pháp marketing mix nhằm nâng cao khả nâng cạnh tranh cho sản phẩm giày dép, hàng may sẵn, buôn vải tại công ty TNHH Thương Mại Tiếp Vận Hồng Thiên bảo”. Sau đây là nội dung nghiên cứu
Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Nắm vững được cơ sở lý thuyết về các thành phần trong Marketing – mix thông qua những lý luận cơ bản có liên quan đến đề tài nghiên cứu về Marketing – mix.
Tiếp cận thực tế tìm hiểu, phân tích và đánh giá thực trạng thực hiện các hoạt động Marketing – mix tại Công ty Hồng Thiên Bảo. Từ đó, rút ra những
nhận xét về những thuận lợi, khó khăn, hạn chế về hoạt động Marketing mà công ty đang thực hiện.
Đồng thời thông qua nghiên cứu khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm của công ty, để thấy được những mặt còn hạn chế và khó khăn mà công ty đang gặp phải, rồi từ đó đề xuất những giải pháp nâng cao và hoàn thiện hoạt động Marketing – mix tại Công ty Hông Thiên Bảo