Phân tích sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ marketing online bên công ty cổ phần dịch vụ Azgroup - Tài liệu free

Phân tích sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ marketing online bên công ty cổ phần dịch vụ Azgroup

Với sự phát triển của kinh tế – xã hội ngày nay kéo theo những nhu cầu ngày càng đa dạng của con người, chính vì thế các doanh nghiệp hàng ngày vẫn phải cố gắng đáp ứng các như cầu cơ bản đến phức tạp của khách hàng về sản phẩm dịch vụ. Mục đích là mang lại cho khách hàng sự hài lòng và mong muốn khi sử dụng dịch vụ và sẽ quay lại sử dụng vụ của Công ty Cổ phần Dịch vụ AZGroup. Không chỉ khi sản phẩm dịch vụ bên Công ty làm khách hàng thấy hài lòng khi sử dụng thì họ sẽ giới thiệu trực tiếp đến bạn bè, người thân, người quen của họ.

Để doanh nghiệp có thể tồn tại lâu dài, thì việc duy nhất là tạo nên sự khác biệt giữa các doanh nghiệp qua từng giai doạn. Không chỉ chú trọng trong việc nghiên cứu và đưa ra các chiến lược Marketing mà trên hết còn phải chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng đến dịch vụ của Công ty. Bởi khách hàng là điều kiện tiên quyết đến vấn đề sống còn đối với các doanh nghiệp. Và hoạt động chăm sóc khách hàng là một trong những phương thức thực hiện hiệu quả nhất hiện nay để có thể giữ chân được khách hàng, thu hút được số lượng khách hàng, duy trì doanh thu cho doanh nghiệp và nâng cao vị thế cạnh tranh.

Qua đó, Công ty Cổ phần Dịch vụ AZGROUP là một Công ty chuyên về dịch vụ marketing, trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang hội nhập tạo ra sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp với nhau không chỉ trên thị trường Việt Nam mà còn cả trên thị trường quốc tế. Do đó, việc Công ty AZGROUP muốn phát triển lên tầm cao mới thì phải hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với dịch vụ của công ty.

Từ việc đổi mới cũng như hoạt động lâu dài của công ty,em nghĩ điều đó sẽ tác động không nhỏ đến quá trình hoạt động kinh doanh và khả năng nhận thức được tầm quan trọng của hoạt động chăm sóc khách hàng. Đó là lý do mà em chọn đề tài: “ Phân tích sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Marketing Online bên công ty cổ phần dịch vụ AZGroup ”

 

Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3620

    | Lượt tải:11292

    | Ngày:24/11/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Tìm hiểu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ marketing Online bên Công ty Cổ phần Dịch vụ AZGROUP.

Đưa ra những giải pháp, hiệu quả nhằm nâng cao mối quan hệ giữa khách hàng với Công ty.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *