Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần bất động sản Golden Land - Tài liệu free

Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần bất động sản Golden Land

Nền kinh tế ngày một phát triển, Việt Nam không ngừng mở cửa hội nhập tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong nước và các doanh nghiệp nước ngoài có mong muốn hoạt động ở Việt Nam mọc lên, làm cho nhu cầu về người lao động ngày càng nhiều. Đặc biệt hiện nay, người lao động có nhu cầu vào các thành phố lớn lập nghiệp ngày càng tăng cao. Do đó, nhu cầu nhà ở rất tiềm năng. Người lao động luôn muốn tìm cho mình một tổ ấm như mong muốn đó là “Nhà” do họ làm chủ thay vì một nơi trọ để lưu trú tạm thời thì mới có thể tập trung vào cống hiến và phát triển sự nghiệp, người ta thường nói “an cư” thì mới “lạc nghiệp”.

Hiểu được điều này, các công ty bất động sản ra đời để giải quyết nhu cầu cung cấp nhà ở cho người lao động. Tuy nhiên, đất đai là yếu tố có hạn, không thể tự sinh và tái sinh, do đó cung- cầu đang có sự chênh lệch. Tỷ lệ khách hàng tuy lớn tuy nhiên lại tỷ lợi thuận với số lượng các doanh nghiệp bất động sản hiện nay. Để cho khách hàng nhắm đến và là một quyết định trong những sự lựa chọn thì doanh nghiệp cần xây dựng riêng cho mình một sự khác biệt không hòa trộn và nhầm lẫn với các doanh nghiệp khác. Một trong những sự khác biệt hữu hiệu nhất đó là làm hài lòng khách hàng. Bộ phận chăm sóc khách hàng là then chốt để đạt được điều đó. Vì vậy, cần phải chú trọng và không ngừng nâng cao tay nghề của đội ngủ nhân viên chăm sóc khách hàng và có các phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả. Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng đồng nghĩa với việc nâng cao giá trị của doanh nghiệp. Riêng, Công ty cổ phần bất động sản Golden Land đã có 8 năm kinh nghiệm. Bên cạnh xây dựng sản phẩm tốt, công ty còn xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lấy chữ tín làm đầu, có trách nhiệm và đặt khách hàng lên hàng đầu, đem lại những lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất với khách hàng. Để có thể cạnh tranh với các công ty bất động sản khác, Golden Land cần tạo cho

mình một lợi thế khác biệt để thu hút được khách hàng. Một trong những sự khác biệt đánh trực diện vào tâm lý khách hàng đó là “dịch vụ chăm sóc khách hàng”. Vì vậy, em đã chọn đề tài “NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN GOLDEN LAND”

Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3620

    | Lượt tải:11292

    | Ngày:27/11/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Tìm hiểu về việc chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần bất động sản Golden Land.

Bên cạnh đó, việc chăm sóc khách hàng tốt mang lại cho Golden Land nhiều lợi ích như lượng khách hàng ngày càng tăng, khách hàng ngày càng trung thành và tin tưởng doanh nghiệp, gắn bó lâu dài với doanh nghiệp và đồng thời cũng tạo điều kiện cho doanh nghiệp tạo ra doanh thu và lợi nhuận, thúc đẩy doanh nghiệp ngày càng phát triển và ngày một hoàn thiện. Tuy nhiên, nếu không biết cách chăm sóc tốt khách hàng thì khách hàng sẽ ngày càng rời xa doanh nghiệp, doanh nghiệp khó giữ vững uy tín trên thị trường, cùng với lượng khách hàng ngày càng giảm sút đồng thời tỷ lệ thuận với doanh thu và lợi nhuận cũng giảm dần theo thời gian.

Vì vậy, công ty cần phải nghiên cứu và ngày càng hoàn thiện công tác tổ chức và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng, tìm hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng theo từng thời kỳ để dễ dàng nắm bắt xu hướng, mong muốn và nhu cầu của khách hàng. Qua đó, doanh nghiệp có thể đưa ra những hoạch định và tiến hành một cách có hiệu quả, góp phần thúc đẩy doanh nghiệp ngày càng phát triển và giữ vững vị thế trên thị trường và uy tín đối với khách hàng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *