Phân tích hoạt động cung cấp dịch vụ thiết kế website của công ty tnhh thương mại- dịch vụ Nina - Tài liệu free

Phân tích hoạt động cung cấp dịch vụ thiết kế website của công ty tnhh thương mại- dịch vụ Nina

Hội nhập kinh tế quốc tế là một xu thế khách quan trong tiến trình toàn
cầu hóa nền kinh tế, mỗi quốc gia dù lớn hay nhỏ không thể không tham gia
vào tiến trình này.
Cùng với nền kinh tế thị trường trong nước đang phát triển với sự tham
gia của nhiều doanh nghiệp vào cùng một lĩnh vực kinh doanh, thì các doanh
nghiệp cần phải có các chính sách và xu hướng phát triển hợp lý. Để tồn tại và
phát triển trên thị trường cạnh tranh này và đặc biệt hơn hết đó là các doanh
nghiệp thương mại. Mà đối tượng kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại
là hàng hóa và dịch vụ hoạt động kinh doanh chủ yếu là hoạt động bán hàng và
cung cấp dịch vụ. Vì vậy trong cuộc cạnh tranh này thì hệ thống bán hàng và
cung cấp dịch vụ sẽ quyết định đến sự thành bại của doanh nghiệp. Hoạt động
trên sẽ là cầu nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng. Mục tiêu của hoạt
động bán hàng và cung cấp dịch vụ sẽ tác động trực tiếp đến lợi nhuận của
doanh nghiệp và lợi ích cho người tiêu dùng. Ngoài ra mục tiêu của hoạt động
trên không chỉ dừng lại ở việc làm thế nào để tiêu thụ được sản phẩm mà còn
giúp cho khách hàng biết đến sản phẩm và tin dùng sản phẩm của doanh nghiệp
hơn. Hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ không chỉ là là việc bán hàng
như thế nào, giá bán bao nhiêu mà còn là cách mà doanh nghiệp đưa sản phẩm
ra thị trường và đến với người tiêu dùng như thế nào, các chính sách kèm theo
cũng góp phần ảnh hưởng đến hiệu quả của hoạt động trên
Thị trường hiện nay là thị trường toàn cầu, các doanh nghiệp Việt Nam
không chỉ cạnh tranh với nhau mà họ còn cạnh tranh với các đối thủ nước ngoài.
Với nguồn tài chính dồn dào, công nghệ quản lý tiên tiến phù hợp với nhu cầu
và thói quen của người tiêu dùng đã và đang thách thức các doanh nghiệp Việt
Nam trong việc giữ vững thị trường của mình. Điều này khiến cho các doanh
nghiệp Việt Nam phải đổi mới công nghệ, nâng cao trình độ quản lý và đổi mới
các phương thức bán hàng để hiểu quả hơn trong việc bán hàng. Với các chiến

lược nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động bán hàng của các doanh nghiệp
Việt Nam là chưa đủ hiệu quả để giúp họ thành công. Do đó để thành công
trong hoạt động bán hàng các doanh nghiệp Việt Nam cần xây dựng hệ thống
quản trị bán hàng với những mục tiêu, chính sách và cách thức bán hàng hiểu
quả với phù hợp với năng lực cũng như nguồn lực của mình.
Đối với Công Ty TNHH Thương mại và Dịch vụ NINA là doanh nghiệp
hoạt động trong lĩnh vực thiết kế Website, cung cấp cấp Hosting, đăng kí tên
miền. Vì vậy đối với công ty việc xây dựng một đội ngũ nhân viên tư vấn giỏi
và chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng là cực kì quan trọng và có sự
ảnh hưởng trực tiếp đến sự tồn tại và phát triển của công ty.
Nhận thức được vai trò và tầm quan trọng của hệ thống bán hàng và cung
cấp dịch vụ trong thực tiễn đối với doanh nghiệp. Nên em chọn đề tài: “Phân
tích hoạt động cung cấp dịch vụ của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ
NINA ” để góp phần giúp công ty hoàn thiện và nâng cao hiểu quả của hoạt
động cung cấp dịch vụ. Đồng thời, thông qua đó có thể học hỏi và tiếp xúc trực
tiếp với công việc cung cấp dịch vụ và hiểu biết về các tổ chức và hoạt động
cung cấp dịch vụ. Từ đó học hỏi biết rõ hơn các kiến thức, kỹ năng thực tế để
có thể nâng cao trình độ và trờ thành một nhân viên kinh doanh trong tương lai.

Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3621

    | Lượt tải:11294

    | Ngày:24/11/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Mục tiêu nghiên cứu của đề tài nhằm giúp ta hiểu rõ hơn về hoạt động
cung cấp dịch vụ của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ NINA. Nắm
được cơ cấu kinh doanh và bộ máy tổ chức của công ty. Đồng thời phân tích số
liệu 3 năm của công ty, kết quả kinh doanh và thực trạng của công ty từ đó đưa
ra những kiến nghị, giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao hiểu quả của hoạt
động bán hàng tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ NINA. Giúp công
ty tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *