Phân Tích Hoạt Động Bán Hàng Cho Dòng Sản Phẩm Phần Mềm Kế Toán Tại Công Ty Cp Phầm Mềm Quản Lí Doanh Nghiệp (Fast) – Tp Hồ Chí Minh - Tài liệu free

Phân Tích Hoạt Động Bán Hàng Cho Dòng Sản Phẩm Phần Mềm Kế Toán Tại Công Ty Cp Phầm Mềm Quản Lí Doanh Nghiệp (Fast) – Tp Hồ Chí Minh

Tính cấp thiết của đề tài Thị trường phần mềm kế toán của Việt Nam mặc dù đã hình thành từ lâu, nhưng với tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế kéo theo sự gia tăng số lượng các đơn vị hoạt động kinh doanh thì đây có lẽ vẫn còn là mảnh đất nhiều doanh nghiệp phần mềm hướng tới. Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin dự đoán rằng công nghiệp phần mềm sẽ còn tạo được nhiều bước đột phá mới, nhất là hiện tại, các doanh nghiệp phần mềm đang nhận được những ưu đãi to lớn về mặt chính sách phát triển của Nhà nước theo chủ trương đưa ngành công nghiệp phần mềm thành ngành kinh tế mũi nhọn của cả nước trong những năm tới.

Trước những sự phát triển đầy tiềm năng của ngành này, các doanh nghiệp phần mềm trong nước và nước ngoài tỏ rõ tham vọng gia nhập và chiếm lĩnh thị trường. Có thể thấy, những năm gần đây các công ty phần mềm trở nên năng động hơn bao giờ hết. Họ tích cực tìm kiếm thị trường và thay đổi các hình thức cung cấp dịch vụ, sản phẩm để tương thích nhanh với nhu cầu khách hàng. Tham gia vào lĩnh vực phần mềm kế toán từ năm 1997, đến nay công ty Cổ phần phần mềm quản lý doanh nghiệp (FAST) đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong ngành này.

Hiện nay công ty đang trên đà phát triển ổn định và là một trong những đơn vị đi đầu trong việc đưa ra các giải pháp phần mềm cho Doanh nghiệp. Tuy nhiên, trong nền kinh tế cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc tạo lợi thế cạnh tranh ngày càng khó hơn. Các biện pháp về sản phẩm, khuyến mãi, quảng cáo, cắt giảm giá bán… chỉ có lợi thế trong ngắn hạn. Tạo lập và phát triển kênh bán hàng là một chiến lược lâu dài, đòi hỏi nhiều công sức, thời gian và tiền bạc… mà không phải doanh nghiệp nào cũng thành công.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc phát triển hệ thống bán hàng trong thực tiễn đối với doanh nghiệp Việt Nam hiện nay trong bối cảnh hội nhập, tự do hóa thương mại. Được sự đồng ý của Thầy, Cô Khoa Quản Trị Kinh Doanh trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại, sự hỗ trợ từ Công ty CP Phầm mềm Quản lí Doanh nghiệp (FAST) và sự hướng dẫn của thầy Trần Văn Tuyến, Tôi tiến hành thực hiện đề tài “ Phân tích hoạt động bán hàng cho dòng sản phẩm phần mềm kế toán tại Công ty CP Phần mềm Quản lí Doanh nghiệp”. Đề tài nhằm tìm hiểu những thành công và hạn chế trên bước đường xây dựng và phát triển hoạt động bán hàng của Công ty CP Phần mềm Quản lí Doanh nghiệp.

Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3621

    | Lượt tải:11294

    | Ngày:03/12/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Mục tiêu đề tài này nhằm hiểu rõ hơn về các hoạt động bán hàng của công ty nhằm xây dựng đội ngũ bán hàng của công ty nhận thức được vài trò của bán hàng trong hoạt động kinh doanh của công ty, hiểu rõ hơn nhu cầu sử dụng phần mềm kế toán của khách hàng, giúp công ty xác định được ưu nhược điểm,thuận lợi và khó khăn của hoạt động bán hàng, bằng một số giải pháp, đề xuất cụ thể, giúp công ty hoàn thiện hơn việc bán hàng, từ đó nâng cao hiệu quả bán hàng. Từ đó đưa ra giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của bộ phận bán hàng tại Công ty CP Phần mềm Quản lí Doanh Nghiệp (FAST), giúp cho công ty có một đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, thân thiết với khách hàng. Giúp doanh nghiệp tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ  trong cùng lĩnh vực kinh doanh phần mềm kế toán.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *