Bước sang nền kinh tế thị trường, đặc biệt trong nền kinh tế hội nhập như nước ta hiện nay, sức cạnh tranh của các công ty Việt Nam và nước ngoài diễn ra hết sức quyết liệt đặc biệt là các sản phẩm có xuất xứ từ các công ty đa quốc gia, đang có mặt và thống lĩnh trên thị trường Việt Nam. Bất kì một doanh nghiệp nào muốn tồn tại và phát triển đều phải phát huy tốt nhất mọi khả năng và thế mạnh của mình. Bên cạnh việc tập trung vào chiến lược về sản phẩm, giá, phân phối, xúc tiến,…thì dịch vụ hậu mãi, cụ thể là dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) là một
trong những hoạt động quan trọng không kém mà rất nhiều các doanh nghiệp hướng tới. vì đây sẽ là yếu tố tạo ra lợi thế cạnh tranh rất tốt, góp phần cho sự thành công của doanh nghiệp. Nếu biết tận dụng thế mạnh của dịch vụ CSKH để lầm tăng thêm mức độ hài lóng của khách hàng, các doanh nghiệp sẽ không chỉ dễ dàng giữu chân khách hàng cũ, gia tăng khách hàng trung thành, thu hút khách hàng mới mà
còn làm giảm chi phí và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp
Chất lượng dịch vụ là nhân tố tác động đến nhiều mức độ hài lòng của khách hàng. Nếu nhà cung cấp dịch vụ đem lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng thỏa mãn nhu cầu của họ thì doanh nghiệp đó bước đầu làm cho khách hàng hài lòng. Do đó muốn nâng cao sự hài lòng khách hàng, doanh nghiệp cần nâng cao chất lượng dịch vụ. Nói cách khác, chất lượng dịch vụ là cái tạo ra trước quyết định
đến mức độ hài lòng của khách hàng.
Trên địa bàn Tp Hồ Chí Minh có rất nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng kinh doah về dịch vụ Website và Marketing online. Điều đó đã làm nóng lên tính cạnh tranh
giữa các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực này. Ra đời cách nay hơn 5 năm, Vietit đã chứng tỏ được sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh Web. Tuy nhiên trong lĩnh vực này có sự cạnh tranh gay gắt từ nhiều đối thủ như NINA, TOÀN NĂNG,…vì thế khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong quyết định mua sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, yếu tố chất lượng và các dịch vụ CSKH được các đối thủ này đặc biệt chú trọng. Đây sẽ là những thách thức không nhỏ đối với dịch vụ
CSKH của công ty
Trước tình hình như vậy, một yêu cầu bức thiết đặt ra là Công ty TNHH TM & DV VIETIT cần tập trung vào công tác quản lý chất lượng, đặc biệt là dịch vụ CSKH của mình như thế nào để làm tăng mức độ hài lòng của khách hàng. Từ đó giúp giữ chân khách cũ,gia tăng khách hàng trung thành, thu hút khách hàng mới cho doanh nghiệp. Chính vì vậy, em đã quyết định chọn đề tài: “CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ THIẾT KỂ WEBSITE VÀ MARKETING ONLINE NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG”
Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối dịch vụ Marketing Online
công ty TNHH TMDV VIETIT
Đề xuất một số giải pháp phù hợp hiệu quả nhằm nâng cao mức độ hài lòng của
khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng tiềm năng