MÔ TẢ CÔNG VIỆC QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU - Tài liệu free

MÔ TẢ CÔNG VIỆC QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU

  1. Nhiệm vụ, quyền hạn:

 

  • Làm việc với nhà tư vấn để xây dựng chiến lược thương hiệu cho hệ thống.
  • Đề xuất những thay đổi trong chiến lược thương hiệu (nếu cần).
  • Quản lý quan hệ với nhà tư vấn thương hiệu.
  • Xây dựng hoặc đề xuất để xây dựng các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu của công ty.
  • Đề xuất và thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu của hệ thống, bao gồm và không giới hạn trong các chương trình khuyến mại, quảng cáo, tài trợ…
Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3620

    | Lượt tải:11292

    | Ngày:08/12/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

  1. Nhiệm vụ, quyền hạn:

 

  • Làm việc với nhà tư vấn để xây dựng chiến lược thương hiệu cho hệ thống.
  • Đề xuất những thay đổi trong chiến lược thương hiệu (nếu cần).
  • Quản lý quan hệ với nhà tư vấn thương hiệu.
  • Xây dựng hoặc đề xuất để xây dựng các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu của công ty.
  • Đề xuất và thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu của hệ thống, bao gồm và không giới hạn trong các chương trình khuyến mại, quảng cáo, tài trợ…

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *