MÔ TẢ CÔNG VIỆC GIÁM SÁT BÁN HÀNG ĐẠI LÝ - Tài liệu free

MÔ TẢ CÔNG VIỆC GIÁM SÁT BÁN HÀNG ĐẠI LÝ

  1. Trách nhiệm:
  • Mỗi giám sát có nhiệm vụ quản lý 4 đại lý thuộc kênh phân phối được giao.
  • Lưu giữ danh sách các đại lý gồm thông tin chi tiết về đại lý, người đại diện đại lý. Lưu hợp đồng đại lý.
  • Kiểm tra, thăm đại lý 2 lần/tháng.
  • Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng với từng đại lý.
  • Theo dõi hàng nhập, xuất, trả lại của đại lý. Hổ trợ đại lý theo dõi xuất nhập hàng.
  • Hổ trợ đại lý trưng bày sản phẩm theo quy định của công ty.
  • Theo dõi công nợ của từng đại lý.
  • Triển khai các chương trình khuyến mãi với đại lý.
  • Theo dõi doanh thu của từng đại lý, tư vấn các biện pháp giúp đại lý tăng và đại chỉ tiêu doanh thu.
  • Thu thập các thông tin về khách hàng và đối thủ cạnh tranh đại lý.
  • Theo dõi các tài sản của công ty đã giao cho các đại lý.
  • Định kỳ đánh giá đại lý (2 lần/name) theo quy dịnh của công ty.
  • Tìm kiếm, thay thế đại lý trong khu vực được phụ trách.

Báo cáo đánh giá đại lý 2 lần/name

Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3620

    | Lượt tải:11292

    | Ngày:08/12/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

  1. Trách nhiệm:
  • Mỗi giám sát có nhiệm vụ quản lý 4 đại lý thuộc kênh phân phối được giao.
  • Lưu giữ danh sách các đại lý gồm thông tin chi tiết về đại lý, người đại diện đại lý. Lưu hợp đồng đại lý.
  • Kiểm tra, thăm đại lý 2 lần/tháng.
  • Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng với từng đại lý.
  • Theo dõi hàng nhập, xuất, trả lại của đại lý. Hổ trợ đại lý theo dõi xuất nhập hàng.
  • Hổ trợ đại lý trưng bày sản phẩm theo quy định của công ty.
  • Theo dõi công nợ của từng đại lý.
  • Triển khai các chương trình khuyến mãi với đại lý.
  • Theo dõi doanh thu của từng đại lý, tư vấn các biện pháp giúp đại lý tăng và đại chỉ tiêu doanh thu.
  • Thu thập các thông tin về khách hàng và đối thủ cạnh tranh đại lý.
  • Theo dõi các tài sản của công ty đã giao cho các đại lý.
  • Định kỳ đánh giá đại lý (2 lần/name) theo quy dịnh của công ty.
  • Tìm kiếm, thay thế đại lý trong khu vực được phụ trách.

Báo cáo đánh giá đại lý 2 lần/name

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *