Hân tích và đánh giá hoạt động bán hàng của doanh nghiệp tại công ty TNHH Bpo Niềm Tin Việt - Tài liệu free

Hân tích và đánh giá hoạt động bán hàng của doanh nghiệp tại công ty TNHH Bpo Niềm Tin Việt

Trong nên kinh kế thị trường hiện nay, các doanh nghiệp cạnh tranh ngày càng gay gắt . Để tồn tại và phát triển được doanh nghiệp phải tìm cho mình một lợi thế hơn so với đối thủ cạnh tranh. Phải tạo cho khách hàng nhận biết sự khác biệt của sản phẩm công ty mình so với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Vì vậy, để nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng cường khả năng cạnh tranh các doanh nghiệp phải không ngừng đổi mới, hoàn thiện bộ máy quản lý, nâng cao trình độ đội ngũ nhân viên . Bên cạnh đó một trong những hoạt động quan trọng nhất đó là hoạt động bán hàng . Tuy nhiên đối với mỗi người, mỗi đối tượng, mỗi doanh nghiệp thương mại lại có các cách bán hàng khác nhau nhưng mục đích cơ bản đầu tiên và cuối cùng của tất cả các doanh nghiệp là làm sao bán được hàng hóa và thu lợi nhuận cao và giữ được chữ tín với khách hàng

Đối với Công Ty BPO Niềm Tin là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Call Center, do vậy mọi hoạt động của công ty chủ yếu thông qua mạng lưới bán hàng . vì vậy đối với công ty việc xây dựng một mạng lưới bán hàng hợp lý cùng với đội ngũ bán hàng năng động là cực kì quan trọng và có sự ảnh hưởng trực tiếp đến sự tồn tại và phát triển của công ty .

Nhận thức được tầm quan trọng của hoạt động bán hàng nên em tiến hành thực hiện đề tài “ đánh giá và phân tích hoạt động bán hàng của doanh nghiệp tại Công Ty TNHH BPO Niềm Tin Việt “ làm đề tài khóa luận tốt nghiệp của mình với hy vọng có thể phân tích và đánh giá hoạt động bán hàng giúp công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt hoàn thiện hoạt động bán hàng của mình

Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3620

    | Lượt tải:11292

    | Ngày:25/11/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Hệ thống hóa được những cơ sở lý thuyết về hoạt động bán hàng

trong quy trình bán hàng của doanh nghiệp

Phân tích và đánh giá về cách tổ chức và vận hành hệ thống bán hàng của công ty

Đề xuất một số giải pháp để hoàn thiện hoạt động bán hàng của doanh nghiệp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *