Đánh giá hoạt động bán hàng dược phẩm tại công ty cổ phần dịch vụ Azgroup - Tài liệu free

Đánh giá hoạt động bán hàng dược phẩm tại công ty cổ phần dịch vụ Azgroup

1. Lý do chọn đề tài

PHẦN MỞ ĐẦU

Hiện nay, nền kinh tế càng ngày càng phát triển kéo theo đó là hàng loạt các doanh nghiêp cũng không ngừng cạnh tranh để chiếm lĩnh thị trường. Và một khi hoạt động cạnh tranh gay gắt đó diễn ra cũng đồng nghĩa với việc trong thị trường này rất tiềm năng và có nhiều doanh nghiệp lựa chọn để kinh doanh. Chính vì vậy các doanh nghiệp cần lựa chọn cho mình một chiến lược kinh doanh hiệu quả để có thể tồn tại và phát triển. Trong kinh doanh không chỉ dừng lại ở chuyện làm thế nào để bán được hàng mà còn phải quan tâm đến làm sao để khách hàng mua lần 1, lần 2 và các lần tiếp nữa. Có nghĩa là cần lấy được niềm tin từ khách hàng để họ sẽ là cầu nói mang đến nhiều khách hàng khác cho ta. Trong kinh doanh ta cần chọn đúng chiến lược thì mới giúp doanh nghiệp tồn tại lâu dài được.

Hoạt động bán hàng chính là cầu nối liên kết giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng, tác động trực tiếp đến lợi nhuận của doanh nghiệp. Vì vậy để có một chiến lược kinh doanh hiệu quả, việc đánh giá hoạt động bán hàng luôn được các nhà quản trị chú tâm đến. Đánh giá hoạt động bán hàng giúp doanh nghiệp nhìn nhận lại hoạt động kinh doanh trong thời gian qua đã có những điểm mạnh hay những điểm yếu còn tồn tại. Đồng thời biết được các nhân tố ảnh hưởng, mức độ tác động của từng nhân tố đến kết quả kinh doanh. Từ đó tìm ra những biện pháp hữu hiệu để không ngừng nâng cao kết quả kinh doanh của công ty. Nhận thấy tầm quan trọng cũng như lợi ích của việc phân tích và đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh mà cụ thể là hoạt động bán hàng tại doanh nghiệp, vì vậy nên tôi đã chọn đề tài: “Đánh giá hoạt động bán hàng dược phẩm tại Công ty Cổ phần Dịch vụ AZGROUP”.

Bên cạnh đó khi chọn đề tài này nó còn là cơ hội để giúp tôi có thể cọ sát với những kiến thức chuyên nghành mà mình đã được học tại trường khi

làm tại doanh nghiệp thực tế. Từ đó có thể trao dồi kiến thức, nâng cao trình độ, tích lũy kinh nghiệm và rèn luyện các kỷ năng mền một cách tốt nhất cho bản thân tôi.

Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3620

    | Lượt tải:11292

    | Ngày:23/11/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là dựa trên cơ sở phân tích và đánh giá hoạt động bán hàng dược phẩm của Công ty Cổ phần Dịch vụ AZGROUP để:

  • –  Đánh giá công tác quản trị bán hàng dược phẩm tại công ty.

  • –  So sánh những mặt đã đạt được và những mặt còn hạn chế trong hoạt

    động bán hàng.

  • –  Từ đó đưa ra biện pháp nhằm khắc phục và cải thiện để nâng cao hiệu

    quả hoạt động kinh doanh của công ty.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *