Đánh giá hoạt động Marketing Mix cho dòng sản phẩm xe mới Toyota Phú Mỹ Hưng - Tài liệu free

Đánh giá hoạt động Marketing Mix cho dòng sản phẩm xe mới Toyota Phú Mỹ Hưng

Vào những năm gần đây Việt Nam có nhiều biến động về thị trường xe hơi, phần lớn chúng tác động vào cả doanh nghiệp và người tiêu dùng. Toyota là một công ty đầu tư vào thị trường xe con ở Việt Nam khá sớm với những dòng xe khác nhau.

Đối với những chính sách xe hơi ở Viêt Nam khoảng 2 năm gần đây có nhiều thay đổi đã tác động không ít với hoạt động kinh doanh của công ty : giá xe ngày càng giảm, nhu cầu ngày càng tăng, các hãng xe cũng ngày càng đa dạng…

Với một chiến lược Marketing phải phù hợp với mục tiêu công ty, định hướng đúng cho công ty, muốn làm được những điều đó thật sự không đơn giản đối với người làm kinh doanh.Các chính sách phải được điều chỉnh, sắp xếp theo một trình tự nhất định,tuỳ vào từng thời điểm của công ty mà mục tiêu khác nhau, vận hành các yếu tố marketing mix vào đúng thời điểm.

Để xác định thành công của một doanh nghiệp, Toyota Phú Mỹ Hưng cần xác định đúng hướng kinh doanh, xây dựng cho mình chiến lược marketing hợp lí và kịp thời.Marketing phải vào cuộc mở rộng nghiên cứu thị trường Marketing Mix từ đó biết được Doanh nghiệp cần phải làm gì.

Trên cơ sở đó, em xác định đề tài của mình là:“ Đánh giá hoạt động marketing mix cho dòng sản phẩm xe mới công ty Toyota” để làm đề tài nghiên cứu.

Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3620

    | Lượt tải:11292

    | Ngày:01/12/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Mục tiêu chính của nghiên cứu đề tài là đưa ra giải pháp Marketing cần thiết cho công ty Toyota Phú Mỹ Hưng.

Phân tích những mặt tồn tại và chưa tồn tại của công ty,nắm vững được các thông tin của công ty, từ đó rút ra được những khó khăn, thách thức mà công ty gặp phải.

Tiếp cận thông tin,tìm hiểu và phân tích giá,sản phẩm phân phối,và các chiêu thị công ty, đánh giá thực trạng của công ty và đưa ra giải pháp cần thiết cho công ty Toyota Phú Mỹ Hưng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *