BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC TRƯỞNG PHÒNG TIẾP THỊ - Tài liệu free

BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC TRƯỞNG PHÒNG TIẾP THỊ

  1. Nhiệm vụ, quyền hạn:
  • Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của PTT theo đúng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn đã được quy định.
  • Tham mưu cho GĐ về toàn bộ các vấn đề liên quan nghiệp vụ marketing và công tác kinh doanh, hướng đến mục tiêu thực hiện “Marketing tổng lực” trong doanh nghiệp. Triển khai thực hiện các kế hoạch marketing đã được phê duyệt.
  • Thiết lập, triển khai áp dụng, duy trì hệ thống quản lý chất lượng tại bộ phận.
  • Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của PTT theo đúng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn đã được quy định.
  • Xây dựng các chương trình hành động, kế hoạch marketing hàng tháng, qúy, năm. Triển khai thực hiện đảm bảo đạt mục tiêu kế hoạch đề ra.
  • Quản lý, đào tạo, huấn luyện kỹ năng về kinh doanh tiếp thị, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên thuộc quyền, nhằm không ngừng cải tiến chất lượng công tác của PTT.
  • Nghiên cứu, đề xuất lên GĐ các cải tiến, các biện pháp, các giải pháp khả thi có liên quan đến nhiệm vụ được giao. Nghiên cứu áp dụng các biện pháp để không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động của PTT.
  • Thường xuyên truy cập, cập nhật thông tin (thông qua internet, sách báo, tạp chí,…) nhằm đề đạt kịp thời những quyết sách kinh doanh, tiếp thị.
  • Thường xuyên củng cố, xây dựng đoàn kết nội bộ; luôn đặt lợi ích Công ty lên hàng đầu.
  • Phối hợp các Phòng liên quan trong triển khai thực hiện công việc nhằm đạt mục tiêu chung do Công ty đặt ra.
Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3620

    | Lượt tải:11292

    | Ngày:09/12/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

  1. Nhiệm vụ, quyền hạn:
  • Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của PTT theo đúng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn đã được quy định.
  • Tham mưu cho GĐ về toàn bộ các vấn đề liên quan nghiệp vụ marketing và công tác kinh doanh, hướng đến mục tiêu thực hiện “Marketing tổng lực” trong doanh nghiệp. Triển khai thực hiện các kế hoạch marketing đã được phê duyệt.
  • Thiết lập, triển khai áp dụng, duy trì hệ thống quản lý chất lượng tại bộ phận.
  • Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của PTT theo đúng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn đã được quy định.
  • Xây dựng các chương trình hành động, kế hoạch marketing hàng tháng, qúy, năm. Triển khai thực hiện đảm bảo đạt mục tiêu kế hoạch đề ra.
  • Quản lý, đào tạo, huấn luyện kỹ năng về kinh doanh tiếp thị, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên thuộc quyền, nhằm không ngừng cải tiến chất lượng công tác của PTT.
  • Nghiên cứu, đề xuất lên GĐ các cải tiến, các biện pháp, các giải pháp khả thi có liên quan đến nhiệm vụ được giao. Nghiên cứu áp dụng các biện pháp để không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động của PTT.
  • Thường xuyên truy cập, cập nhật thông tin (thông qua internet, sách báo, tạp chí,…) nhằm đề đạt kịp thời những quyết sách kinh doanh, tiếp thị.
  • Thường xuyên củng cố, xây dựng đoàn kết nội bộ; luôn đặt lợi ích Công ty lên hàng đầu.
  • Phối hợp các Phòng liên quan trong triển khai thực hiện công việc nhằm đạt mục tiêu chung do Công ty đặt ra.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *