BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA - Tài liệu free

BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

  1. Nhiệm vụ, quyền hạn:
  • Lên kế hoạch và thực hiện công tác thiết kế theo định hướng marketing của Phòng. Quản lý các tài liệu hình ảnh liên quan đến thương hiệu và công ty.
  • Phối hợp với các cá nhân, bộ phận khác thực hiện các công tác liên quan đến lĩnh vực thiết kế, truyền thông của công ty.
  • Báo cáo tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm các kế hoạch, chương trình thực hiện.
  • Chủ động sáng tạo hình ảnh, thông điệp quảng cáo khuyến mãi theo định hướng truyền thông marketing thương hiệu. Chịu trách nhiệm chính trong việc chuyển tải thông điệp thương hiệu từ lời nói và ý tưởng thành hình ảnh truyền thông (động và tĩnh).
  • Phối hợp nhân viên phụ trách PR và quảng cáo, lên kế hoạch nắm sát tiến độ thực hiện và sử dụng hình ảnh, công cụ truyền thông thương hiệu.
  • Phối hợp Phòng lien quan trong việc đưa ý tưởng, lựa chọn người mẫu, nhiếp ảnh gia chụp hình sản phẩm, hình quảng cáo thương hiệu.
  • Xử lý hình ảnh, thực hiện design và lựa chọn đối tác in ấn brochure, leaflet, flyer, profile, v.v. theo yêu cầu.
  • Phối hợp lựa chọn, tạo mẫu POSM, quà tặng khách hàng theo mục tiêu kế hoạch marketing.
  • Phối hợp nhân viên phụ trách trưng bày giám sát việc thiết kế, thi công các bảng hiệu, hộp đèn, cửa hàng theo concept thương hiệu.
  • Đề xuất nhân lực, tài lực, vật lực cho kế hoạch & tổ chức thực hiện chương trình được phê duyệt.
Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3620

    | Lượt tải:11292

    | Ngày:09/12/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

  1. Nhiệm vụ, quyền hạn:
  • Lên kế hoạch và thực hiện công tác thiết kế theo định hướng marketing của Phòng. Quản lý các tài liệu hình ảnh liên quan đến thương hiệu và công ty.
  • Phối hợp với các cá nhân, bộ phận khác thực hiện các công tác liên quan đến lĩnh vực thiết kế, truyền thông của công ty.
  • Báo cáo tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm các kế hoạch, chương trình thực hiện.
  • Chủ động sáng tạo hình ảnh, thông điệp quảng cáo khuyến mãi theo định hướng truyền thông marketing thương hiệu. Chịu trách nhiệm chính trong việc chuyển tải thông điệp thương hiệu từ lời nói và ý tưởng thành hình ảnh truyền thông (động và tĩnh).
  • Phối hợp nhân viên phụ trách PR và quảng cáo, lên kế hoạch nắm sát tiến độ thực hiện và sử dụng hình ảnh, công cụ truyền thông thương hiệu.
  • Phối hợp Phòng lien quan trong việc đưa ý tưởng, lựa chọn người mẫu, nhiếp ảnh gia chụp hình sản phẩm, hình quảng cáo thương hiệu.
  • Xử lý hình ảnh, thực hiện design và lựa chọn đối tác in ấn brochure, leaflet, flyer, profile, v.v. theo yêu cầu.
  • Phối hợp lựa chọn, tạo mẫu POSM, quà tặng khách hàng theo mục tiêu kế hoạch marketing.
  • Phối hợp nhân viên phụ trách trưng bày giám sát việc thiết kế, thi công các bảng hiệu, hộp đèn, cửa hàng theo concept thương hiệu.
  • Đề xuất nhân lực, tài lực, vật lực cho kế hoạch & tổ chức thực hiện chương trình được phê duyệt.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *