BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN TRƯNG BÀY SẢN PHẨM - Tài liệu free

BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN TRƯNG BÀY SẢN PHẨM

  1. Nhiệm vụ, quyền hạn:

 

  • Lên kế hoạch và thực hiện công tác trưng bày hàng hóa tại tất cả các điểm có trưng bày và bán hàng hóa của thương hiệu. Trưng bày theo yêu cầu của các bộ phận liên quan và luôn đảm bảo hình ảnh nhận diện đồng bộ của thương hiệu trong quá trình trưng bày hàng hóa. Kích thích khách hàng tham quan và mua hàng tại các điểm bán thông qua cách thức trưng bày hàng hóa và các yếu tố kích thích khác. Báo cáo tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm các kế hoạch, chương trình thực hiện.
  • Lập kế hoạch triển khai trang trí, trưng bày cửa hàng theo thời điểm, theo mùa vụ, theo khu vực thị trường, theo mục đích marketing trong từng giai đoạn.
  • Chủ động sáng tạo hình ảnh, thông điệp, cách trang trí cửa hàng, cách trưng bày sản phẩm theo định hướng truyền thông marketing của thương hiệu (đạt các yêu cầu shop dislay, window display, merchandising display).
  • Lập thời gian biểu định kỳ chăm sóc hình ảnh cửa hàng, các pano quảng cáo, các ấn phẩm truyền thông đặt tại nơi công cộng, v.v.
  • Phối hợp Phòng lien quan và nhân viên thiết kế đồ họa trong việc đưa ý tưởng, lựa chọn người mẫu, nhiếp ảnh gia chụp hình sản phẩm, hình quảng cáo thương hiệu (Lưu ý phải hoạch định trước số hình ảnh này sẽ được sử dụng như thế nào, đặt ở vị trí nào – tại cửa hàng hay trong catalogue sản phẩm, v.v.).
  • Giám sát việc thiết kế, thi công các bảng hiệu, hộp đèn, cửa hàng theo concept thương hiệu.
  • Đề xuất nhân lực, tài lực, vật lực cho kế hoạch & tổ chức thực hiện chương trình được phê duyệt.
Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3621

    | Lượt tải:11294

    | Ngày:10/12/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

  1. Nhiệm vụ, quyền hạn:

 

  • Lên kế hoạch và thực hiện công tác trưng bày hàng hóa tại tất cả các điểm có trưng bày và bán hàng hóa của thương hiệu. Trưng bày theo yêu cầu của các bộ phận liên quan và luôn đảm bảo hình ảnh nhận diện đồng bộ của thương hiệu trong quá trình trưng bày hàng hóa. Kích thích khách hàng tham quan và mua hàng tại các điểm bán thông qua cách thức trưng bày hàng hóa và các yếu tố kích thích khác. Báo cáo tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm các kế hoạch, chương trình thực hiện.
  • Lập kế hoạch triển khai trang trí, trưng bày cửa hàng theo thời điểm, theo mùa vụ, theo khu vực thị trường, theo mục đích marketing trong từng giai đoạn.
  • Chủ động sáng tạo hình ảnh, thông điệp, cách trang trí cửa hàng, cách trưng bày sản phẩm theo định hướng truyền thông marketing của thương hiệu (đạt các yêu cầu shop dislay, window display, merchandising display).
  • Lập thời gian biểu định kỳ chăm sóc hình ảnh cửa hàng, các pano quảng cáo, các ấn phẩm truyền thông đặt tại nơi công cộng, v.v.
  • Phối hợp Phòng lien quan và nhân viên thiết kế đồ họa trong việc đưa ý tưởng, lựa chọn người mẫu, nhiếp ảnh gia chụp hình sản phẩm, hình quảng cáo thương hiệu (Lưu ý phải hoạch định trước số hình ảnh này sẽ được sử dụng như thế nào, đặt ở vị trí nào – tại cửa hàng hay trong catalogue sản phẩm, v.v.).
  • Giám sát việc thiết kế, thi công các bảng hiệu, hộp đèn, cửa hàng theo concept thương hiệu.
  • Đề xuất nhân lực, tài lực, vật lực cho kế hoạch & tổ chức thực hiện chương trình được phê duyệt.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *