BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN CSKH - Tài liệu free

BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN CSKH

  1. Nhiệm vụ, quyền hạn:
  • Phân tích nhu cầu thông tin phục vụ cho hoạt động kinh doanh – tiếp thị: động thái người tiêu dùng, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, phát triển sản phẩm mới, đo lường hiệu quả của các hoạt động marketing, hoạt động hỗ trợ bán hàng….và đề xuất cho TPTT. Lên kế hoạch thực hiện và trình phê duyệt chương trình hành động. Tổ chức thực hiện (triển khai và điều phối) kế hoạch, chương trình marketing đã được duyệt. Phân tích và xử lý dữ liệu thu thập, báo cáo tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm các chương trình thực hiện.
  • Tìm hiểu thị trường, lập danh sách các đối thủ cạnh tranh hiện tại và tiềm năng trong tương lai.
  • Lập hồ sơ về các dòng sản phẩm, thiết bị, giá cả, các chính sách về giá, khuyến mãi,.. của các đối thủ cạnh tranh.
  • Theo dõi cập nhật kịp thời vào hồ sơ động thái của các đối thủ cạnh tranh
  • Lập báo cáo tổng kết, rút kinh nghiệm.
  • Lập danh sách phân tích nhu cầu của các khu vực khách hàng.
  • Cập nhật danh sách các thay đổi nhu cầu của từng khu vực.
Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3621

    | Lượt tải:11294

    | Ngày:09/12/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

  1. Nhiệm vụ, quyền hạn:
  • Phân tích nhu cầu thông tin phục vụ cho hoạt động kinh doanh – tiếp thị: động thái người tiêu dùng, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, phát triển sản phẩm mới, đo lường hiệu quả của các hoạt động marketing, hoạt động hỗ trợ bán hàng….và đề xuất cho TPTT. Lên kế hoạch thực hiện và trình phê duyệt chương trình hành động. Tổ chức thực hiện (triển khai và điều phối) kế hoạch, chương trình marketing đã được duyệt. Phân tích và xử lý dữ liệu thu thập, báo cáo tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm các chương trình thực hiện.
  • Tìm hiểu thị trường, lập danh sách các đối thủ cạnh tranh hiện tại và tiềm năng trong tương lai.
  • Lập hồ sơ về các dòng sản phẩm, thiết bị, giá cả, các chính sách về giá, khuyến mãi,.. của các đối thủ cạnh tranh.
  • Theo dõi cập nhật kịp thời vào hồ sơ động thái của các đối thủ cạnh tranh
  • Lập báo cáo tổng kết, rút kinh nghiệm.
  • Lập danh sách phân tích nhu cầu của các khu vực khách hàng.
  • Cập nhật danh sách các thay đổi nhu cầu của từng khu vực.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *