BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN KHUYỄN MÃI – HỘI CHỢ - Tài liệu free

BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN KHUYỄN MÃI – HỘI CHỢ

  1. Nhiệm vụ, quyền hạn:
  • Nghiên cứu, phân tích động thái thị trường, hiệu quả và sự cần thiết phải thực hiện các chương trình khuyến mãi, tham gia các buổi hội thảo, hội chợ, triển lãm, tài trợ, tổ chức sự kiện v.v., đề xuất TP. Lên kế hoạch tham gia và trình phê duyệt chương trình hành động. Tổ chức thực hiện (triển khai và điều phối) kế hoạch, chương trình marketing đã được duyệt. Thu thập thông tin, đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mãi, xúc tiến, hội thảo, hội chợ, tài trợ, tổ chức sự kiện, v.v. Báo cáo tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm
  • Thu thập thông tin, triển khai, đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mãi, xúc tiến, hội thảo, hội chợ, tài trợ, tổ chức sự kiện, v.v. Báo cáo tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm.
  • Nghiên cứu, phân tích động thái thị trường, hiệu quả và sự cần thiết phải thực hiện các chương trình khuyến mãi, tham gia các buổi hội thảo, hội chợ, triển lãm, tài trợ, tổ chức sự kiện v.v., đề xuất TP. Lên kế hoạch tham gia và trình phê duyệt chương trình hành động.
  • Tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình marketing đã được duyệt.
  • Phối hợp bộ phận quảng cáo truyền thông, nghiên cứu thị trường, đề xuất thực hiện các POSM, brochure, leaflet… hỗ trợ hiệu quả công tác kinh doanh tiếp thị.
  • Đề xuất nhân lực, tài lực, vật lực cho kế hoạch & tổ chức thực hiện chương trình được phê duyệt.
Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3621

    | Lượt tải:11294

    | Ngày:09/12/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

  1. Nhiệm vụ, quyền hạn:
  • Nghiên cứu, phân tích động thái thị trường, hiệu quả và sự cần thiết phải thực hiện các chương trình khuyến mãi, tham gia các buổi hội thảo, hội chợ, triển lãm, tài trợ, tổ chức sự kiện v.v., đề xuất TP. Lên kế hoạch tham gia và trình phê duyệt chương trình hành động. Tổ chức thực hiện (triển khai và điều phối) kế hoạch, chương trình marketing đã được duyệt. Thu thập thông tin, đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mãi, xúc tiến, hội thảo, hội chợ, tài trợ, tổ chức sự kiện, v.v. Báo cáo tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm
  • Thu thập thông tin, triển khai, đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mãi, xúc tiến, hội thảo, hội chợ, tài trợ, tổ chức sự kiện, v.v. Báo cáo tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm.
  • Nghiên cứu, phân tích động thái thị trường, hiệu quả và sự cần thiết phải thực hiện các chương trình khuyến mãi, tham gia các buổi hội thảo, hội chợ, triển lãm, tài trợ, tổ chức sự kiện v.v., đề xuất TP. Lên kế hoạch tham gia và trình phê duyệt chương trình hành động.
  • Tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình marketing đã được duyệt.
  • Phối hợp bộ phận quảng cáo truyền thông, nghiên cứu thị trường, đề xuất thực hiện các POSM, brochure, leaflet… hỗ trợ hiệu quả công tác kinh doanh tiếp thị.
  • Đề xuất nhân lực, tài lực, vật lực cho kế hoạch & tổ chức thực hiện chương trình được phê duyệt.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *