BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN CSKH - Tài liệu free

BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN CSKH

  1. Nhiệm vụ, quyền hạn:
  • Nghiên cứu, phân tích nhu cầu và mong muốn của Người tiêu dùng, hiệu quả và sự cần thiết thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, đề xuất cho TP. Lên kế hoạch thực hiện và trình phê duyệt chương trình hành động. Tổ chức thực hiện (triển khai và điều phối) kế hoạch, chương trình marketing đã được duyệt. Thu thập thông tin, đánh giá hiệu quả của các chương trình . Báo cáo tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm.
  • Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng.
  • Lên kế hoạch triển khai các chương trình khách hàng thân thiết.
  • Tham gia sâu vào thực tế kinh doanh theo nguyên tắc tiếp xúc, lắng nghe và thấu hiểu, đáp ứng cao nhất mong muốn và yêu cầu của khách hàng.
  • Cập nhật định kỳ về dữ liệu khách hàng, phục vụ các chương trình marketing của thương hiệu.
  • Liên hệ các đối tác về các dịch vụ cộng thêm có thể đạt được dành cho khách hàng của thương hiệu.
Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3621

    | Lượt tải:11294

    | Ngày:09/12/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

  1. Nhiệm vụ, quyền hạn:
  • Nghiên cứu, phân tích nhu cầu và mong muốn của Người tiêu dùng, hiệu quả và sự cần thiết thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, đề xuất cho TP. Lên kế hoạch thực hiện và trình phê duyệt chương trình hành động. Tổ chức thực hiện (triển khai và điều phối) kế hoạch, chương trình marketing đã được duyệt. Thu thập thông tin, đánh giá hiệu quả của các chương trình . Báo cáo tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm.
  • Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng.
  • Lên kế hoạch triển khai các chương trình khách hàng thân thiết.
  • Tham gia sâu vào thực tế kinh doanh theo nguyên tắc tiếp xúc, lắng nghe và thấu hiểu, đáp ứng cao nhất mong muốn và yêu cầu của khách hàng.
  • Cập nhật định kỳ về dữ liệu khách hàng, phục vụ các chương trình marketing của thương hiệu.
  • Liên hệ các đối tác về các dịch vụ cộng thêm có thể đạt được dành cho khách hàng của thương hiệu.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *