Nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị bán hàng tại công ty Rạng Đông - Tài liệu free

Nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị bán hàng tại công ty Rạng Đông

Trong nền kinh tế thị trường cùng với sự phát triển của toàn cầu hóa mạnh mẽ như hiện nay, công tác bán hàng đã không còn giới hạn trong phạm vi lãnh thổ của một quốc gia mà phát triển thành phạm vi toàn cầu. Đối với một quốc gia, việc giao thương buôn bán đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển kinh tế, mở rộng quan hệ ngoại giao, tìm kiếm thị trường. Sự phát triển không ngừng của hoạt động bán hàng đã tạo điều kiện cho mỗi con người chúng ta tiếp cận với nhiều sản phẩm và dịch vụ vô cùng mới lạ và hữu ích. Vì vậy, khách hàng càng có nhiều sự lựa chọn hơn để tìm được sản phẩm phù hợp và thỏa mãn nhu cầu của bản thân, qua đó giúp cho hoạt động bán hàng ngày càng được nâng cao và có cơ hội phát triển hơn.

Bán hàng được coi là khâu quan trọng nhất đối với mọi doanh nghiệp, hoạt động bán hàng đưa sản phẩm của nhà sản xuất đến tay của người tiêu dùng. Từ đó tiếp nhận những phản hồi tích cực và tiêu cực từ phía khách hàng để sửa đổi, cải tiến về chất lượng và dịch vụ giúp sản phẩm hoàn thiện hơn, phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

Nếu một doanh nghiệp tổ chức hoạt động bán hàng hiệu quả sẽ giúp cho doanh nghiệp đó tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường, thu hồi được vốn nhanh, tiết kiệm được chi phí đem lại lợi nhuận để tiếp tục tái đầu tư mở rộng sản xuất kinh doanh.

Để bắt kịp với sự phát triển của nền kinh tế thị trường như hiện nay, một vấn đề đặt ra cho các doanh nghiệp là làm thế nào để có một hệ thống bán hàng đáp ứng kịp thời với những thay đổi của người tiêu dùng và làm tăng sức cạnh tranh trên thị trường.

Vì vậy, để tồn tại và phát triển được trong cơ chế thị trường các doanh nghiệp cần quản lí tốt hệ thống bán hàng nhằm nâng cao vị thế và chiếm lĩnh thị trường nhằm đạt được những mục tiêu mà doanh nghiệp hướng tới. Để làm được điều đó, ngoài việc xây dựng dây chuyền sản xuất hiện đại, phát triển nguồn nhân lực, các doanh nghiệp cần phải có những hoạt động nhằm đẩy mạnh hiệu quả hoạt động bán hàng.

Công ty TNHH SX-TM Rạng Đông (Rando) là một công ty đã có 30 năm lịch sử trong ngành sản xuất áo mưa, sản phẩm không những chất lượng mà còn đa dạng về mẫu mã. Bên cạnh đó, đây là một doanh nghiệp uy tín và được nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng. Vì nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng nâng cao nên các doanh nghiệp sản xuất áo mưa xuất hiện ngày càng nhiều, tuy nhiên các sản phẩm của Rando vẫn luôn được các đối tác tin cậy và là sản phẩm 20 năm liền được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Để phát triển một cách bền vững và lâu dài hơn trong thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay đòi hỏi công ty phải luôn chú trọng đến hoạt động quản trị bán hàng. Bởi vì mọi hoạt động của công ty đều mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp thông qua hoạt động bán hàng, do đó công tác quản trị bán hàng là vấn đề vô cùng quan trọng, nó quyết định đến sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp.

Trên thực tế cho thấy chưa có một khảo sát cụ thể nào để đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng tại công ty Rando, nhận thấy được tầm quan trọng của hoạt động bán hàng nên em quyết định chọn đề tài “Nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị bán hàng tại Công ty Rạng Đông” làm đề tài nghiên cứu của mình. Qua đề tài này em mong rằng có thể mang lại một cái nhìn khách quan, khoa học về mức độ hài lòng của khách hàng đối với công ty và dựa trên cơ sở đó để đưa ra những biện pháp cụ thể trên cớ sở lí thuyết nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3620

    | Lượt tải:11292

    | Ngày:01/12/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Qua việc nghiên cứu lần này, chúng ta thấy được sự khác nhau giữa lí thuyết và thực tiễn trong các hoạt động quản trị bán hàng, từ đó có thể giải quyết được những vấn đề liên quan đến hoạt động bán hàng, nâng cao được hiệu quả hoạt động bán hàng mà lí thuyết đã nêu ra.

Bên cạnh đó, phân tích và đánh giá thực trạng về hoạt động quản trị bán hàng của công ty Rando để có thể biết được những vấn đề mà công ty gặp phải và cần khắc phục, giải quyết.

Đánh giá những ưu, nhược điểm và những mặt còn tồn tại của công ty

Đề xuất một số phương hướng phát triển và một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản trị bán hàng của công ty Rando

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *