Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay tiêu dùng tại ngân hàng tmcp Sài Gòn thương tín - Phòng giao dịch nơ trang long-chi nhánh Bình Thạnh - Tài liệu free

Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay tiêu dùng tại ngân hàng tmcp Sài Gòn thương tín – Phòng giao dịch nơ trang long-chi nhánh Bình Thạnh

Trong nền kinh tế cạnh tranh gay gắt hiện nay, một ngân hàng muốn phát triển thì phải luôn luôn đổi mới và hoàn thiện mình để phù hợp với quy luật phát triển chung của xã hội. Các ngân hàng thương mại hiện nay phải luôn hoàn thiện và phát triển các sản phẩm dịch vụ của mình, phát triển thêm nhiều các hình thức huy động và cho vay, có như vậy mới cạnh tranh được trong nền kinh tế hội nhập hiện nay khi mà Việt Nam đã gia nhập WTO và đang cùng 11 nước đàm phán để tham gia Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP)

Các ngân hàng hiện nay đang phát triển nhiều hình thức huy động và cho vay, đặc biệt trong khoản mục cho vay tiêu dùng. Nhận thức thấy rằng xã hội ngày càng phát triển, thu nhập của người dân càng ngày càng tăng lên, do đó nhu cầu mua sắm, sữa chữa nhà cửa…đang ngày càng tăng. Họ không những sử dụng khoản vốn tự có của mình mà họ còn có nhu cầu vay để tài trợ cho tiêu dùng. Do đó ngày nay các họ ngân hàng đang dần phát triển khoản mục này vì cho vay tiêu dùng mang lại một nguồn thu nhập không nhỏ cho ngân hang.

Ngân hàng Sài gòn Thương Tín (Sacombank) nói chung và ngân hàng Sacombank- phòng giao dịch Nơ Trang Long nói riêng từ khi ra đời đã và đang cố gắng hoàn thiện và phát triển khoản mục cho vay tiêu dùng này. Mặc dù Sacombank – phòng giao dịch Nơ Trang Long mới ra đời vào ngày 14/10/2009 nên kinh nghiệm còn khá khiêm tốn, nhưng sau 9 năm thực hiện, cho vay tiêu dùng đã có nhiều khả quan. Lợi nhuận từ cho vay tiêu dùng tăng qua các năm, mang lại một nguồn thu lớn cho ngân hàng. Tuy nhiên để đảm bảo những khoản vay này an toàn và hiệu quả thì ngân hàng Sacombank – phòng giao dịch Nơ Trang Long cần phải nỗ lực hoàn thiện và nâng cao chất lượng cho vay tiêu dùng của mình, mặc dù tỷ lệ nợ xấu của Sacombank – phòng giao dịch Nơ Trang Long rất tốt dưới 1% .Đây cũng là mục tiêu dài hạn của ngân hàng Sacombank hiện nay. Vậy để hoàn thiện và nâng cao hiệu quả cho vay tiêu dùng thì ngân hàng Sacombank-phòng giao dịch Nơ Trang Long cần phải làm gì trong thời gian tới?

Xuất phát từ những vấn đề trên, tôi quyết định chọn đề tài “Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – phòng giao dịch Nơ Trang Long” để làm đề tài nghiên cứu của mình.

Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3620

    | Lượt tải:11292

    | Ngày:01/12/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

-Hệ thống hóa những vấn đề lý luận cơ bản về cho vay tiêu dùng cá nhân

-Tìm hiểu Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng cá nhân ở Ngân Hàng Sacombank – phòng giao dịch Nơ Trang Long Nghiên cứu những vấn đề gặp phải và những khó khăn trong hoạt động cho vay tiêu dùng
– Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng của Ngân Hàng Sacombank- phòng giao dịch Nơ Trang Long

-Đề xuất một số biện pháp nhằm mở rộng hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân Hàng Sacombank – phòng giao dịch Nơ Trang Lon

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *