Thực trạng và giải pháp công tác tuyển dụng tại công ty TNHH Kỷ Thuật Xây Dựng Và Cơ Điện Công Trình Emec - Tài liệu free

Thực trạng và giải pháp công tác tuyển dụng tại công ty TNHH Kỷ Thuật Xây Dựng Và Cơ Điện Công Trình Emec

Hiện nay xu thế hội nhập đang ngày càng cạnh tranh gay gắt các doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều thách thức. Và để tồn tại và phát triển được thì các doanh nghiệp phải vững mạnh về mọi nguồn lực trong đó nguồn lực về con người củng đóng góp một phần rất quan trọng. Một doanh nghiệp có hệ thống quản trị nguồn nhân lực tốt thì sẽ tạo ra một đội ngũ lao động hiệu quả, cống hiến hết mình vào công việc vì sự tồn tại và phát triển doanh nghiệp.

Khi người lao động không có đủ trình độ chuyên môn, năng lực, tay nghề mà được tuyển dụng do sự lựa chọn không chính xác của nhà tuyển dụng thì họ không những làm giảm năng suất làm việc của doanh nghiệp vì vậy để có một đội ngũ nhân viên có trình độ, năng động và có chuyên môn thì doanh nghiệp cần tiến hành tốn quá trình tuyển dụng.

Vấn đề tuyển dụng đã được quan tâm nhiều ở các doanh nghiệp nước ngoài nhưng với những doanh nghiệp ở Việt Nam thì chưa thực sự được quan tâm nhiều. Và công ty TNHH kỷ thuật xây dựng và cơ điên công trình EMEC củng không ngoại lệ. Vì vậy qua thời gian thực tập tại công ty, với mong muốn học hỏi những kinh nghiệm quản trị nhân lực và góp phần giải quyết những mặt còn hạn chế trong tuyển dụng  của công ty nên em chọn đề tài.

“THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP CÔNG TÁC TUYỂN DỤNG NHÂN LỰC TẠI CÔNG TY TNHH KỶ THUẬT XÂY DỰNG VÀ CƠ ĐIỆN CÔNG TRÌNH EMEC”

Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3620

    | Lượt tải:11292

    | Ngày:01/12/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Đề tài tập trung nghiên cứu, tìm hiểu cơ cấu tổ chức, tình hình nhân lực và nắm bắt được những nguyên tắc, trình tự trong việc quản trị nguồn nhân lực tại công ty TNHH kỷ thuật xây dựng và cơ điện công trình EMEC.

Dựa trên cơ sở thực tế cùng với những kiến thức đã học tại trường để đề xuất một số giải pháp góp phần hoàn thiện công tác tuyển dụng tại công ty.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *