Hoàn thiện quá trình tuyển dụng nhân lực tại công ty cổ phần quảng cáo Việt Tiến Mạnh - Tài liệu free

Hoàn thiện quá trình tuyển dụng nhân lực tại công ty cổ phần quảng cáo Việt Tiến Mạnh

Từ xưa đến nay, nguồn nhân lực luôn là chìa khóa quan trọng đối với doanh nghiệp, đây là quá trình “đãi cát tìm vàng”. Một doanh nghiệp tuyển dụng nhân viên không đủ năng lực để đáp ứng yêu cầu công việc thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng xấu và trực tiếp đến hiệu quả hoạt động quản trị và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Từ đó dẫn đến tình trạng không ổn định về mặt tổ chức, thậm chí gây mất đoàn kết, chia rẽ nội bộ, gây xáo trộn trong doanh nghiệp, lãng phí chi phí kinh doanh…Tuyển dụng nhân viên không phù hợp sau đó lại sa thải họ không những gây tốn kém cho doanh nghiệp mà còn gây tâm lý bất an cho các nhân viên khác.

Trong giai đoạn hiện nay, bất cứ doanh nghiệp nào cũng nhận thức sâu sắc rằng: để tồn tại và vươn lên cạnh tranh tốt hơn, giải pháp quan trọng nhất là giải pháp về con người

Con người luôn được đánh giá là tài sản quan trọng nhất. Phòng Nhân sự và người quản lý nhân sự luôn là cầu nối giao tiếp giữa ban lãnh đạo và tất cả thành viên trong công ty cũng như tìm kiếm, săn đón, giữ chân người tài để đảm bảo hoạt động doanh nghiệp, tổ chức được thực hiện và đem lại hiệu quả cao nhất. 

Việc tuyển dụng có hiệu quả sẽ cung cấp cho doanh nghiệp một đội ngũ lao động lành nghề, năng động, sáng tạo, bổ sung nguồn nhân lực phù hợp với yêu cầu hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Tuyển dụng là quá trình có tầm quan trọng rất lớn đối với doanh nghiệp vì nó là khâu đầu tiên của công tác quản trị nhân sự, chỉ khi làm tốt khâu tuyển dụng mới có thể làm tốt các khâu tiếp theo. Vì thế, muốn làm tốt công việc của một nhà tuyển dụng, trước hết chúng ta cần nắm rõ kiến thức về nó, so sánh lý thuyết với thực tiễn tại các doanh nghiệp từ đó rút ra được bài học cho bản thân.

Xuất phát từ sự thay đổi nhận thức của bản thân trong công tác hoàn thiện quá trình  tuyển dụng, trong thời gian tìm hiểu thực tế tại môi trường công ty tôi đã chọn đề tài “ Hoàn thiện quá trình tuyển dụng nhân lực tại công ty Cổ phần Việt Tiến Mạnh” .

Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3620

    | Lượt tải:11292

    | Ngày:01/12/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Mục tiêu nghiên cứu của bài khóa luận tốt nghiệp này chính là tìm hiểu quá trình tuyển dụng nhân lực tại công ty

Nêu được thực trạng quá trình tuyển dụng nhân lực tại Công ty Cổ phần Quảng cáo Việt Tiến Mạnh (VTM Group) qua đó làm sao công ty có thể nâng cao hiệu quả công tác tuyển dụng nhân sự thông qua việc xây dựng được một quy trình tuyển dụng nhân sự hoàn hảo mà dựa vào đó có thể tùy vào kế hoạch kinh doanh, nhân sự,… để tuyển được đúng người, bố trí đúng việc nhằm giảm thiểu chi phí, nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Sau khi đã phân tích và đánh giá thực trạng tuyển dụng nhân lực tại công ty Cổ phần Quảng cáo Việt Tiến Mạnh. Qua đó, làm rõ được những ưu, nhược điểm của công tác tuyển dụng nhân sự và tìm ra giải pháp có tính khả thi, có cơ sở khoa học nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyển dụng nhân sự tại công ty.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *