Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực của công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Aztech - Tài liệu free

Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực của công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Aztech

Trong thời đại hiện nay, khi Việt Nam đã bước vào nền kinh tế thị trường, các doanh nghiệp đang không ngừng phát triển, mở rộng quy mô cũng như tối ưu hóa tổ chức để phù hợp với nền kinh tế. Quá trình toàn cầu hóa đem đến cho các doanh nghiệp Việt Nam rất là nhiều cơ hội nhưng đồng nghĩa với không ít thách thức. Để đạt được những điều đó, công ty phải chú tâm đến các nguồn lợi có sẵn và tìm kiếm những nguồn lợi khác từ bên ngoài công ty. Và nguồn lợi quan trọng nhất mà công ty phải đặc biệt quan tâm đó là nguồn lợi về nhân lực, tức là về con người. Công ty muốn củng cố, tối ưu hóa tổ chức phải đặt con người lên hàng đầu, họ là người trực tiếp thực hiện, hoạt động tổ chức để đạt được mục tiêu đề ra, trực tiếp thực hiện các hoạt động sản xuất, vận hành máy móc, trang thiết bị và trực tiếp tạo nên sản phẩm, nguồn thu lợi nhuận cho công ty. Do đó, con người đóng vai trò quyết định sự thành bại của công ty.

Khi xây dựng và định hướng cho doanh nghiệp, thông thường các yếu tố về vốn, công nghệ, máy móc kỹ thuật hiện đại là mấu chấu để doanh nghiệp phát triển nhưng nó sẽ trở nên vô nghĩa nếu không biết quản trị nhân lực. Chúng ta không phủ nhận vai trò của các lĩnh vực khác như quản trị sản xuất, quản trị tài chính, … nhưng rõ ràng quản trị nguồn nhân lực đóng vai trò rất quan trọng trong một doanh nghiệp.

Quản trị nhân lực là một lĩnh vực phức tạp và khó khăn. Nó bao gồm nhiều vấn đề như tâm sinh lý, đạo đức, xã hội,… Nó là sự trộn lẫn giữa khoa học và nghệ thuật- nghệ thuật quản trị con người. Công việc quản trị không hề dễ dàng khiến cho vai trò của nhà quản trị trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Công ty TNHH AZTECH một doanh nghiệp chuyên về hỗ trợ các doanh nghiệp việc quảng bá sản phẩm của mình thông qua các chiến lược Marketing kỹ thuật số với ứng dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến. Qua thời gian thực tập tại công ty em đã nhìn nhận và đánh giá nguồn lực con người rất quan trọng, đòi hỏi nhà quản trị phải có cái nhìn bao quát và toàn diện tổ chức, quan tâm đặc biệt tới nhân viên, đánh giá đúng con người. Việc tìm kiếm, tuyển chọn mất quá nhiều thời gian và công sức của công ty. Việc giải quyết vấn để đó thật sự nan giải đối với công ty, cụ thể các công ty lớn muốn mở rộng quy mô hoạt động trên toàn quốc. Chính vì thế, em quyết định chọn đề tài GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC TẠI CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN AZTECH”.

Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3620

    | Lượt tải:11292

    | Ngày:01/12/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Đề tài tập trung nghiên cứu, tìm hiểu cơ cấu tổ chức, tình hình nhân sự và nắm bắt được những nguyên tắc, trình tự trong công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH AZTECH. Tìm hiểu, phân tích, đánh giá thực trạng và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH AZTECH.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *