Phân tích hoạt động và đánh giá nguồn nhân lực tại công ty CPXD Địa Ốc Hưng Long Houldings - Tài liệu free

Phân tích hoạt động và đánh giá nguồn nhân lực tại công ty CPXD Địa Ốc Hưng Long Houldings

Một quốc gia muốn phát triển thì phải có các nguồn lực của sự phát triển kinh tế như: tài nguyên thiên nhiên, vốn, khoa học-công nghệ, con người,…. Trong các nguồn lực đó thì nguôgn lực con người là quan trọng nhất, có tính quyết định trong sự tăng trưởng và phát triển nền kinh tế của mọi quốc gia từ trước đến nay. Một nước cho dù có tài nguyên thiên nhieen phong phú, máy móc hiện đại nhưng không có con người có trình độ, đủ khả năng khai thác nguồn lực đó thì khó có khả năng có thể đạt được sự phát triển như mong muốn. yêu cầu đặt ra là phải làm như thế nào để phát triển chất lượng nguofn nhân lực? giáo dục và đào tạo là nhân tố quan trọng hàng đầu để phát triển nguồn nhân lực (nguồn con người)

Việc xây dựng nguồn lực có chất lượng cao là yếu tố quan trọng sống còn đối với mỗi tổ chức, đơn vị hay doanh nghiệp. Trong bối cảnh kinh tế thị trường như hiện nay, doanh nghiệp nào không xây dựng và duy trì được nguồn nhân lực của mình thì không thể tồn tại được. Từ thế kỷ 19 rất nhiều những học thuyết, lý luận đã được ra đời để hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc xây dựng cho mình cách thức tổ chức, phối hợp nguồn lực con người một cách hợp lý và đạt hiệu quả cao nhất.

Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng thành công trong việc quản trị nguồn nhân lực bởi lẽ họ không biết cách xây dựng tính hiệu quả của công việc này,. Để có thể làm rõ hơn về tính hiệu quả của công tác quản trị nguồn nhân lực cũng như đánh giá và đề xuất các giải pháp nâng cao tính hiệu quả trong công tác quản trị nguồn nhân lực, em xin lựa chọn đề tài:”Phân tích hoạt động và đánh giá nguồn nhân lực tại Công ty CPXD Địa ốc Hưng Long Houldings” làm đề tài khoá luận tốt nghiệp của mình.

Việc đánh giá tính hiệu quả hoạt động quản trị nguồn nhân lực tại Công Ty CPXD Địa Ốc Hưng Long Houldings sẽ là cơ sở cho em tổng hoẹp lại phần kiến thức quản trị đã được học tại Trường và đồng thời vận dụng nó vào thực tiễn. những giải pháp đưa ra trong bài luận có thể là tiền đề cho việc hoàn thiện hoạt động quản trị nguồn nhân lực tại một doanh nghiệp nói riêng và toàn ngành nói chung.

Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3621

    | Lượt tải:11294

    | Ngày:29/11/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

– Tổng hợp các kiến thức về quản trị nguồn nhân lực và đánh giá hiệu quả thực tế hoạt động quản trị nguồn nhân lực tại Công Ty CPXD địa ốc Hưng Long Houldings.

– Hệ thống hoá cơ sở lý nhận về Phát riển nguồn nhân lực

– Đề xuất giải pháp nâng cao hiêu quả hoạt động quản trị nguồn nhân lực tại Công ty.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *