Phân tích hoạt động bán hàng của công ty TNHH cách âm cách nhiệt Phương Nam - Tài liệu free

Phân tích hoạt động bán hàng của công ty TNHH cách âm cách nhiệt Phương Nam

Ngày nay, trong nền kinh tế thị trường với mức độ cạnh tranh ngày càng cao, để có thể tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp cần phải tự chủ trong hoạt động sản xuất kinh doanh và tìm mọi cách tối đa hóa lợi nhuận. Việt Nam trong quá trình tiến hành phát triển kinh tế thị trường, mở rộng hội nhập nền kinh tế khu vực và Thế Giới, đang đứng trước những cơ hội mới đồng thời cũng không ít khó khăn, trở ngại và chịu áp lực cạnh tranh rất lớn không những trên thị trường Quốc Tế mà ngay cả thị trường trong nước Trong cuộc cạnh tranh này hệ thống bán phân phối hàng hóa với vai trò liên kết giữa nhà sản xuất với người tiêu dùng, tác động trực tiếp đến lợi nhuận, đến nhà sản xuất và lợi ích của người tiêu dùng. Do đó hệ thống bán hàng đã và đang là lĩnh vực mang tính cạnh tranh cao và là yếu tố quan trọng giúp cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp có thể xây dựng vị trí lâu dài của mình trên thị trường, cũng như là lợi thể cạnh tranh với đối thủ. Một chiến lược bán hàng phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp sẽ giúp họ thành công hơn, ngược lại nếu không phù hợp, không những không thể đưa sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng gần hơn, mà ngày càng bị đối thủ cạnh tranh chiếm hết thị phần, vì thế hoạt động bán hàng là yếu tố quan trọng không thể thiếu trong kinh doanh. Công ty TNHH Cách Âm Cách Nhiệt Phương Nam là một doanh nghiệp thương mại, do vậy mọi hoạt động của công ty chủ yếu thông qua mạng lưới bán hàng. Vì vậy đối với công ty việc xây dựng một mạng lưới bán hàng hợp lý cùng với đội ngủ bán hàng năng động là cực kì quan trọng và có ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển và tồn tại của công ty. Trong thời gian tìm hiểu thực tế, nhận thức được tầm quan trọng và ý nghĩa của vấn đề trên, với những kiến thức đã được học tập, nghiên cứu tạitrường và sau một thời gian thực tập tại Công Ty TNHH Cách Âm Cách Nhiệt Phương Nam , em quyết định chọn đề tài: “ Phân tích hoạt động bán hàng của một vài dòng sản phẩm chính tại Công Ty TNHH Cách Âm Cách Nhiệt Phương Nam.

Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3621

    | Lượt tải:11294

    | Ngày:27/11/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Mục tiêu chung: Phân tích thực trạng quản trị hoạt động bán hàng tại công ty TNHH Cách âm Cách nhiệt Phương Nam. Từ đó đề ra những nhận xét đánh giá về hiệu quả hoạt động bán hàng tại công ty cũng như đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại công ty để đáp ứng những mục tiêu chiến lược phát triển của công ty.

Mục tiêu cụ thể: Tìm hiểu thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty TNHH Cách âm Cách nhiệt Phương Nam. Thực trạng hoạt động tư vấn và chăm sóc khách hàng cũng như mức độ hài lòng của công ty. Đưa ra những kiến nghị cũng như giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại công ty.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *