Phân tích hoạt động kinh doanh dựa trên nền tảng thương mại điện tử tại CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH - Tài liệu free

Phân tích hoạt động kinh doanh dựa trên nền tảng thương mại điện tử tại CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH

Sự cạnh tranh trên thị trường giữa các doanh nghiệp ngày càng trở nên gay gắt, khốc liệt. Hầu hết các ngành dịch vụ bán lẻ có thể tạo ra nhiều sự lựa chọn hơn so với số khách hàng tiềm năng. Cùng với sự tiến bộ vượt bậc trong khoa học kỹ thuật và công nghệ, các đối thủ cạnh tranh luôn tìm cách lôi cuốn khách hàng bằng nhiều phương thức: nâng cao chất lượng, đa dạng sản phẩm, hạ giá bán, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và hướng tới thỏa mãn toàn diện nhu cầu của khách hàng. Từ đó khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn cho mình và trở nên khắt khe, khó tính hơn trong sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Trước đây, nhiều doanh nghiệp thường có quan niệm kinh doanh theo lối truyền thống: khách hàng sẽ tự tìm đến người bán, và doanh nhiệp bán được càng nhiều hàng hoá, có lợi nhuận là đủ. Nhưng với sự phát triển của kinh tế, xã hội và thông tin, quan niệm cũ đã dần được thay đổi, hình thành nên quan niệm mới: doanh nghiệp phải chủ động tìm đến khách hàng, việc bán được nhiều hàng hoá phải đi kèm với việc khẳng định được thương hiệu, hình ảnh doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng. Theo đó thương mại điện tử (hay còn gọi là mua bán thông qua internet và qua các phương tiện điện tử khác) cũng xuất hiện cùng với sự phát triển của công nghệ điện tử hiện đại, ngoài việc đóng vai trò quảng bá thương hiệu của một công cụ Marketing trước đó, thương mại điện tử góp phần quan trọng vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, một kết hợp mới mà nhiều công ty lớn và tập đoàn đã thực hiện thành công. Nhận thấy được lợi ích đó, công ty TNHH G&L ĐẠI THÀNH đã ứng dụng những công cụ thương mại điện tử vào hoạt động kinh doanh , tuy nhiên còn gặp nhiều khó khăn từ đó tìm hiểu được nguyên nhân và để ra giải pháp giúp công ty thỏa mãn được toàn diện nhu cầu của khách hàng qua đó tăng lợi nhuận và củng cố thương hiệu công ty trên thị trường. Chính vì sự cần thiết này nên em quyết định thực hiện đề tài: “Đánh giá hoạt động kinh doanh dựa trên nền tảng thương mại điện tử tại Công Ty TNHH G&L ĐẠI THÀNH”.

 

Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3621

    | Lượt tải:11294

    | Ngày:27/11/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Phân tích thực trạng thương mại điện tử trong hoạt động kinh doanh của công ty TNHH G&L ĐẠI THÀNH, qua đó đề ra những biện pháp nâng cao trang thương mại điện tử của công ty.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *