Phát triển thương hiệu Highland Coffee CÔNG TY CP Việt Thái Quốc Tế - Tài liệu free

Phát triển thương hiệu Highland Coffee CÔNG TY CP Việt Thái Quốc Tế

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển cùng với sự hội

nhập ngày càng sâu rộng vào nền kinh tế thế giới đã đem lại cho các doanh

nghiệp trong nước rất nhiều cơ hội phát triển. Nhưng bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng gặp phải không ít những khó khăn, thách thức cần phải vượt qua. Sự cạnh tranh của các doanh nghiệp trong nước đã khốc liệt, nay lại càng khốc liệt hơn bởi có sự tham gia của các doanh nghiệp nước ngoài. Và một trong những ếu tố có thể nâng cao sức mạnh cạnh tranh cho các doanh nghiệp đó chính là thương hiệu. Thương hiệu dẫn dắt chiến lược tổ chức, là chất xúc tác quan trọng để thực hiện thành công mục tiêu kinh doanh và là điểm trọng tâm kết nối mọi nguồn lực hay khía cạnh quản trị tổ chức, nhân viên, đối tác & khách hàng. Để nâng cao khả năng cạnh tranh và có thể đứng vững trên thị trường thì các doanh nghiệp cần phải xây dựng cho mình một thương hiệu bền vững trong lòng người tiêu dùng. Tạo dựng một thương hiệu là cả một quá trình đòi hỏi sự nỗ lực phấn đấu không ngừng và sự đầu tư thích đáng của doanh nghiệp. Quá trình xây dựng thương hiệu không chỉ dừng lại ở việc thiết kế, xây dựng mà còn phải quan tâm đến việc làm sao thương hiệu đó có thể trở thành một thương hiệu mạnh. Một thương hiệu mạnh sẽ mang lại các cơ hội kinh doanh và sức mạnh đòn bẩy cho các hoạt động khác, được xem như vũ khí cơ bản trong cạnh tranh

Vậy làm thế nào để có thể xây dựng một thương hiệu đi vào lòng khách hàng, đem lại lợi thế cạnh tranh cho doang nghiêp. Đây là một vấn đề nan giải đối với các doanh nghiệp hiện nay  biết được vấn đề này nên em chọn đề tài “ phát triển hiệu Highland Coffee thuộc Công Ty CP Việt Thái Quốc Tế”

Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3621

    | Lượt tải:11294

    | Ngày:26/11/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Giúp giải quyết các vấn đề  về phát triển thương hiệu Highland Coffee trên phương diện lý thuyết

 Phân tích và đánh giá thực trạng các vấn đề  mà Công Ty CP Việt Thái Quốc Tế gặp phải trong việc xây dựng thương hiệu “Highland Coffee”

 Đưa ra những giải pháp  để giải quyết vấn đề mà Công Ty CP Việt Thái Quốc Tế gặp phải trong việt phát triển thương hiệu “Highland Coffee”

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *