Phát triển khách hàng cho sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Hanwha life hàn quốc tại công ty tnhh hanwha life Việt Nam - chi nhánh công ty TNHH MTV Hải Đăng -Hưng Thịnh - Tài liệu free

Phát triển khách hàng cho sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Hanwha life hàn quốc tại công ty tnhh hanwha life Việt Nam – chi nhánh công ty TNHH MTV Hải Đăng -Hưng Thịnh

Trong thời đại với nền kinh tế ngày càng phát triển, bên cạnh những sản phẩm và dịch vụ hiện đại ra đời để phục vụ cho cuộc sống,… con người chúng ta ngày càng chú trọng đến những vấn đề về ăn ngon, mặc đẹp, cuộc sống phải đạt mức chất lượng tốt nhất, hiện đại nhất. Thì một trong những vấn đề nan giải nhất mà nhân loại hướng đến là giảm thiểu tối đa rủi ro xuất hiện trong suốt cuộc đời mình. Hiểu được vấn đề này, các doanh nghiệp Bảo hiểm luôn luôn tạo ra các sản phẩm để đảm bảo rủi ro cho con người ở mức có thể, nhưng khách hàng chưa hiểu hết vấn đề về bảo hiểm nhân thọ, vì thế một trong những việc làm quan trọng nhất của các doanh nghiệp là cần tìm kiếm khách hàng và phát triển khách hàng tốt nhất.

Phát triển khách hàng cho sản phẩm của mình sẽ giúp doanh nghiệp thành công hơn trên lĩnh vực kinh doanh. Để làm được điều này đòi hỏi doanh nghiệp cần phải hiểu rõ quá trình, cách thức cũng như thực tiễn. Nếu không thì sẽ có tác dụng ngược. Đó được xem là quy luật chung trong gới kinh doanh.

Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ HanWha Life Việt Nam cũng không nằm ngoài quy luật đó. Với lợi thế là một trong 10 tập đoàn về sức khỏe lớn nhất Hàn Quốc, Hanwha Life luôn mang đến sự an yên cho khách hàng của mình cụ thể đem lại cho khách hàng một kế hoạch đầu tư an toàn và cung cấp giải pháp bảo vệ toàn diện trước những rủi ro do tai nạn, an tâm vượt khó trước bệnh ung thư, bảo vệ ung thư ở bất kỳ giai đoạn nào với quyền lợi bảo hiểm lên đến 175% số tiền bảo hiểm. sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa An Khang Tài Lộc,… và là giải pháp tối ưu cho xây dựng nhà cửa, đám cưới, học hành, hưu trí,…Đảm bảo biến những ước mơ còn dang dở của mình thành hiện thực, tích lũy một khoản tiền đáng kể cho người thân và Hanwha Life cũng sẽ tạo cho bạn một thói quen tiết kiệm một cách kỷ luật thông qua việc đóng phí bảo hiểm định kỳ.

Tuy nhiên trong một năm trở lại đây, tình trạng xã hội ngày càng bất ổn do xảy ra đại dịch COVID-19, kéo theo đó là nền kinh tế suy thoái trên toàn cầu, người dân luôn trong tình trạng phòng thủ và việc đáng nói nhất là kinh tế của họ quá thấp, một số ít người dân có suy nghĩ sai lệch về bảo hiểm nhân thọ. Đồng thời do ngày càng có nhiều công ty bảo hiểm nhân thọ ra đời, dẫn đến sự cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp và cũng làm nên một làn sóng nhân thọ khó lựa chọn đối với người tiêu dùng. Họ nhận thấy số ngày mất mạng vì COVID nên niềm tin về Bảo hiểm bị giảm sút nặng nề. Việc mà các doanh nghiệp bảo hiểm nói chung và công ty Hanwha Life nói riêng là tạo lòng tin vững chắc cho khách hàng và phát triển khách hàng nhiều hơn, thông tin đến họ những lợi ích tốt đẹp nhất để người dân Việt luôn luôn có một sức khỏe vàng.

Vì vậy tôi quyết định chọn đề tài “phát triển khách hàng cho sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Hàn Quốc tại công ty TNHH Hanwha Life Việt Nam- chi nhánh công ty TNHH MTV HẢi Đăng- Hưng Thịnh” nhằm giúp doanh nghiệp có thêm nhiều khách hàng tiềm năng và đưa sản phẩm tốt đẹp của quý công ty đến một người dân Việt Nam và cũng đồng thời mong ước được đem đến cho mọi người một cuộc sống ít rủi ro nhất.

Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3621

    | Lượt tải:11294

    | Ngày:26/11/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Để thực hiện bài báo cáo được chỉnh chu và hoàn thiện một cách tốt nhất tôi xin đưa ra một vài mục tiêu để dựa vào đó mà nghiên cứu:

  • –  Phát triển khách hàng cho sản phẩm bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life.

  • –  Phân tích và đánh giá những khó khăn trong quá trình phát triển khách hàng.

  • –  Những giải pháp để phát triển được khách hàng cho công ty Hanwha Life Việt Nam.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *