phân tích hoạt động bán thép của công ty tnhh sản xuất thương mại dịch vụ Châu Anh Thư - Tài liệu free

phân tích hoạt động bán thép của công ty tnhh sản xuất thương mại dịch vụ Châu Anh Thư

 Ngày nay, khi mà vấn đề hội nhập kinh tế trong khu vực và thế giới trở thành xu thế chung của mọi quốc gia thì các doanh nghiệp tham gia trong lĩnh vực kinh doanh đã có những cơ hội thuận lợi hơn. Tuy nhiên, bên cạnh đó vấn đề cạnh tranh để tồn tại và phát triển cũng trở nên khốc liệt hơn, nhiều biến động rủi ro hơn. Để nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng cường khả năng cạnh tranh các doanh nghiệp không ngừng đổi mới, hoàn thiện bộ máy quản lý, nâng cao trình độ đội ngũ nhân viên. Đồng thời, một trong những hoạt động quan trọng nhất là hoạt động bán hàng. Tuy nhiên, đối với mỗi người, mỗi đối tượng, mỗi doanh nghiệp thương mại lại có cách bán hàng khác nhau nhưng mục đích cơ bản đầu tiên và cuối cùng của tất cả các doanh nghiệp là làm sao bán được hàng hóa và thu lợi nhuận cao và giữ được chữ tín với khách hàng.

Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Châu Anh Thư là một doanh nghiệp thương mại. Do vậy, mọi hoạt động của công ty thông qua mạng lưới bán hàng. Do công ty rất nhiều lĩnh vực khác nhau, mà thép là loại sản phẩm cần thiết trong quá trình xây dựng, phát triển xã hội hiện nay mang đến một giá trị thật và chất lượng cho người tiêu dùng. Trong thời gian tìm hiểu thực tế, nhận thức được tầm quan trọng và ý nghĩa của vấn đề trên. Với những kiến thức đã được học tập, nghiên cứu tại trường và thời gian được thực tập tại công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Châu Anh Thư, em đã quyết định chọn đề tài: “ Phân tích hoạt động bán thép của công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Châu Anh Thư”.

Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3621

    | Lượt tải:11294

    | Ngày:26/11/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Tìm hiểu về hoạt động bán hàng trong quá trình bán hàng của công ty.

Phân tích và đánh giá về các tổ chức và vận hành hệ thống bán hàng của công ty.

Đề xuất các giải pháp giúp cho doanh nghiệp hoàn thiện hoạt động bán hàng cho sản phẩm đối với sản phẩm thép của công ty.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *