Đánh giá hoạt động bán hàng cho sản phẩm thiết bị điện của công ty TNHH Kuang Tai Metal - Tài liệu free

Đánh giá hoạt động bán hàng cho sản phẩm thiết bị điện của công ty TNHH Kuang Tai Metal

Sự vận động phát triển của thế giới trong những năm gần đây với xu thế toàn cầu hóa nền kinh tế đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng cũng có rất nhiều thách thức mới trong lĩnh vực kinh doanh. Với nền kinh tế nhiều thành phần, trên thị trường có nhiều người cung ứng hàng hoá, điều đó đòi hỏi các doanh nghiệp phải cạnh tranh với nhau để thu hút ngày càng nhiều khách hàng, phải không ngừng tăng doanh số bán hàng và dịch vụ cùng với sự phát triển và mở rộng thị trường. Nếu hoạt động bán hàng được thực hiện theo chiến lược và kế hoạch kinh doanh đã vạch ra, hàng hoá của doanh nghiệp được khách hàng chấp nhận, uy tín của đơn vị được giữ vững và củng cố trên thị trường. Do vậy, đó cũng là vũ khí cạnh tranh mạnh mẽ của doanh nghiệp với các đối thủ.

Nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của hoạt động bán hàng, các doanh nghiệp thương mại đã xác định cho mình các chiến lược, chính sách và giải pháp phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của mình để tăng năng lực cạnh tranh, tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh. Không nằm ngoài quy luật đó, ban lãnh đạo Công ty TNHH Kuang Tai Metal đã đưa ra các chính sách bán hàng hợp lý, coi đây là một trong những mục tiêu cơ bản trong chiến lược phát triển của mình.

Công ty TNHH Kuang Tai Metal là doanh nghiệp chuyên kinh doanh nhiều loại hàng hóa khác nhau, nhưng trong đó sản phẩm thiết bị điện công nghiệp là một trong những sản phẩm chủ chốt, mang lại doanh thu lớn cho công ty. Qua nghiên cứu tìm hiểu và phỏng vấn chuyên sâu tại Công ty TNHH Kuang Tai Metal em thấy hoạt động bán hàng luôn được doanh nghiệp luôn quan tâm và đầu tư. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề bất cập trong hoạt động bán hàng với một số mặt hàng, đặc biệt là sản phẩm thiết bị điện. Chính vì những nguyên nhân cũng như thực trạng trên đây của công ty mà vấn đề hoàn thiện hoạt động bán hàng sản phẩm thiết bị điện của công ty trở nên cấp bách và cần thiết trong điều kiện hiện nay.

Nhận thức được tầm quan trọng của hoạt động bán hàng, với kiến thức đã được đào tạo trong nhà trường xuất phát từ thực trạng về hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Kuang Tai Metal và mong muốn đề xuất giải pháp đề hoàn thiện hoạt động bán hàng cho công ty nên em chọn đề tài cho Báo cáo tốt nghiệp: “Đánh giá hoạt động bán hàng cho sản phẩm thiết bị điện của Công ty TNHH Kuang Tai Metal.”

5/5 - (2 bình chọn)

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3621

    | Lượt tải:11294

    | Ngày:26/11/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Mục tiêu nghiên cứu của đề tài nhằm giải quyết những vấn đề cơ bản sau:
– Hệ thống hóa một số lý luận cơ bản về hoạt động bán hàng;
– Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động bán hàng cho sản phẩm thiết bị điện

tại Công ty TNHH Kuang Tai Metal;
– Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động bán hàng cho sản phẩm thiết

bị điện tại Công ty TNHH Kuang Tai Metal.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *