Hoàn thiện hoạt động marketing 7p tại công ty cổ phần dịch vụ Azgroup - Tài liệu free

Hoàn thiện hoạt động marketing 7p tại công ty cổ phần dịch vụ Azgroup

Hiện nay, hầu hết Doanh nghiệp không chỉ tập trung vào sản xuất, cung ứng dịch vụ mà còn phải quan tâm đến việc quảng bá thương hiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn khách hàng. Để quảng bá tốt cho thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình, nhiều doanh nghiệp chú trọng vào các hoạt động quảng cáo và xem đây là một vũ khí sắc bén, lợi hại nhằm từng bước mang sản phẩm, dịch vụ của mình đến gần hơn với khách hàng tiềm năng và nâng cao thị phần, nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Trong thời đại 4.0, việc quảng bá thương hiệu thông qua kênh truyền thông trực tuyến trở nên cần thiết và hết sức quan trọng giúp các doanh nghiệp có thể cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Nắm bắt được sự cần thiết của nhu cầu marketing trực tuyến, ngày càng có nhiều công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo trực tuyến ra đời, tạo ra sự cạnh tranh cực kì mạnh mẽ trên thị trường. Chính sự cạnh tranh này đòi hỏi các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ quảng cáo trực tuyến phải hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Công ty Cổ phần Dịch vụ AZ Group là công ty hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website chuyên nghiệp, web hosting, quảng cáo trực tuyến, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, và các mảng trong Digital Marketing cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay AZ Group đã có từng bước phát triển vững vàng.

Tuy nhiên, bên cạnh những sự phát triển vững vàng trong hoạt động, AZ Group vẫn còn nhiều điểm thiếu sót trong hoạt động marketing của mình để giúp nhiều khách hàng biết đến thương hiệu AZ Group. Với mục tiêu gia tăng thị phần, tối đa hóa lợi nhuận, AZ Group không ngừng hoàn thiện và nâng cao hoạt động marketing 7P của mình.

Chính vì vậy, với mục đích đã đề ra, đề tài được chọn sẽ dùng để

phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động marketing dịch vụ 7P tại AZ

Group từ đó rút ra được những ưu điểm và nhược điểm của công ty để đề

xuất những giải pháp hoàn thiên hoạt động marketing 7P nhằm tăng doanh

thu và tối đa hóa lợi nhuận của công ty.Trong hai tháng thực tập tại công ty

Cổ phần dịch vụ AZ GROUP là cơ hội giúp tôi học hỏi thêm được nhiều

kinh nghiệm, bổ sung kiến thức. Với những kiến thức còn hạn hẹp của bản

thân, tôi rất mong nhận đƣợc sự chỉ bảo, đóng góp ý kiến từ quý thầy cô

để tôi có thể hoàn thành tốt báo cáo thực tập.

Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3621

    | Lượt tải:11294

    | Ngày:24/11/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Đề tài nghiên cứu nhằm phân tích thực trạng hoạt động marketing tại công ty Cổ phần Dịch vụ AZ Group.

Sau khi đánh giá và phân tích các hoạt động marketing mix của Công ty Cổ phần Dịch vụ AZ Group, nắm bắt được điểm mạnh và điểm yếu của hoạt động marketing mix của AZ Group.

Từ đó đưa ra được các hướng đi, các biện pháp hoàn thiện hoạt động

marketing mix cho AZ Group, giúp cho công ty tăng độ nhận diện, tăng

doanh thu và tối đa hóa tất cả lời nhuận.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *