Phân tích hoạt động bán hàng dựa trên nền tảng thương mại điện tử tại công ty cỗ phần dịch vụ Azgroup - Tài liệu free

Phân tích hoạt động bán hàng dựa trên nền tảng thương mại điện tử tại công ty cỗ phần dịch vụ Azgroup

Hiện nay trên thị trường đang có sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp với nhau ngày càng gay gắt, khốc liệt. Cùng với sự tiến bộ trong khoa học kỹ thuật và công nghệ, nên các đối thủ cạnh tranh với nhau đang tìm cách lôi cuốn khách hàng bằng nhiều cách thức như: nâng cao chất lượng, đa dạng sản phẩm, hạ giá bán, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và hướng tới thỏa mãn toàn diện nhu cầu của khách hàng. Từ đó khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn cho mình và trở nên khắt khe, khó tính hơn trong sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Trước đây, nhiều doanh nghiệp thường có quan niệm kinh doanh theo lối truyền thống: khách hàng sẽ tự tìm đến người bán, và doanh nhiệp bán được càng nhiều hàng hoá, có lợi nhuận là đủ. Nhưng với sự phát triển của kinh tế, xã hội và thông tin, nhưng quan niệm cũ đã dần được thay đổi, hình thành nên quan niệm mới: doanh nghiệp phải chủ động tìm đến khách hàng, việc bán được nhiều hàng hoá phải đi kèm với việc khẳng định được thương hiệu, hình ảnh doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng. Theo đó thương mại điện tử (hay còn gọi là mua bán thông qua internet và qua các phương tiện điện tử khác) cũng xuất hiện cùng với sự phát triển của công nghệ điện tử hiện đại, ngoài việc đóng vai trò quảng bá thương hiệu của một công cụ Marketing trước đó, thương mại điện tử góp phần quan trọng vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, một kết hợp mới mà nhiều công ty lớn và tập đoàn đã thực hiện thành công.

Trong thời gian tìm hiểu làm việc thực tế, Nhận thấy được lợi ích đó, công ty cổ phần dịch vụ Azgroup đã ứng dụng những công cụ thương mại điện tử vào hoạt động bán hàng, tuy nhiên còn gặp nhiều khó khăn. Do đó, việc tìm hiểu được nguyên nhân và để ra giải pháp giúp công ty thỏa mãn được toàn diện nhu cầu của khách hàng qua đó tăng lợi nhuận và củng cố thương hiệu công ty trên thị trường là một điều quan trọng. Vì vậy, em quyết định chọn đề tài: “ Phân tích hoạt động bán hàng dựa trên nên tảng thƣơng mại điện tử tại công ty cổ phần dịch vụ Azgroup”.

Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3621

    | Lượt tải:11294

    | Ngày:24/11/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

– Phân tích thực trạng hoạt động bán hàng dựa trên nền tảng thương mại điện tử tại công ty cồ phần dịch vụ Azgroup.

– Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng dựa trên nên tảng thương mại điện tử tại công ty cồ phần dịch vụ Azgroup.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *