Phân tích hoạt động marketing – Mix cho dịch vụ digital marketing của công ty cổ phần dịch vụ Azgroup - Tài liệu free

Phân tích hoạt động marketing – Mix cho dịch vụ digital marketing của công ty cổ phần dịch vụ Azgroup

1.Lý do chọn đề tài

Ngày nay với sự phát triển không ngừng nghỉ của kinh tế, thương mại và đặc biệt là sự bùng nổ của thời đại công nghệ 4.0 thì đời sống người dân ngày càng được nâng cao hơn, nhu cầu mua sắm cũng được tăng lên đáng kể. Người tiêu dùng bây giờ không còn đến tận cửa hàng để mua sắm vì hiện tại mọi người đều có xu hướng mua sắm online vì nó giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí đi lại. Với thời đại công nghệ 4.0 thì số lượng điện thoại di động thông minh ngày càng được sử dụng rộng rãi. Từ đó doanh nghiệp bắt đầu tập trung phát triển marketing trên nền tảng thiết bị số. Đối với hầu hết doanh nghiệp thì lượng khách hàng chính của họ sẽ nằm trong 70% dân số sử dụng Internet tại Việt Nam. Và Digital Marketing đóng một vai trò hết sức quan trọng trong các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Bởi vì doanh nghiệp có thể gia tăng thêm lượng khách hàng, tương tác trực tiếp với khách hàng thông qua mạng truyền thông xã hội và tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng để có thể chuyển đổi họ thành khách hàng của mình để tăng doanh thu.

Azgroup với chiến lược Marketing tổng thể: “ TƯ VẤN XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING TÍCH HỢP, CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ MARKETING TOÀN DIỆN”  sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và đạt hiệu quả cao cho hoạt động marketing, giúp khách hàng gia tăng độ nhận diện cho thương hiệu của mình. Là một  công ty với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ Digital Marketing, công ty Cổ phần dịch vụ Azgroup càng phải phát huy hết những khả năng của mình để đem lại cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất và sử dụng chúng một cách dễ dang nhất.

Thời gian thực tập hơn 2 tháng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Azgroup là cơ hội để em nắm bắt tình hình hoạt động kinh doanh dịch vụ của Công ty cũng như hoạt động marketing của công ty để đưa dịch vụ Digital marketing đếnvới khách hàng. Với mong muốn được tìm hiểu về Digital marketing và thực tập đúng chuyên ngành của mình nên em chọn đề tài: “ Phân tích hoạt

động Marketing- Mix cho dịch vụ Digital marketing tại Công ty Cổ Phần Dịch vụ Azgroup” để làm bài báo cáo chuyên đề thực tập của mình.

3.1 Phương hướng và mục tiêu phát triển của công ty AZGROUP

Cuộc Cách mạng công nghệ 4.0 ngày càng phát triển người dùng máy tính đang dần chuyển sang sử dụng di động thì dịch vụ digital marketing càng được nhiều doanh nghiệp quan tâm đến. Vì nó có vai trò rất quang trọng trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu cũng như tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ về digital marketing uy tín, chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp, Azgroup luôn luôn cố gắng phát huy hết những khả năng của mình để đem lại cho khách hàng dịch vụ có chất lượng tốt nhất.

Phương hướng:

Công ty AZGroup cố gắng xây dựng cho một thương hiệu uy tín với định hướng phát triển lâu dài và bền vững trên thị trường hiện nay. Công ty sẽ không ngừng phát triển các dịch vụ về Digital Marketing tốt hơn để mang lại những dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng của mình.

Mục tiêu:

Trở thành công ty chuyên cung cấp dịch vụ Marketing uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam. Tiên phong trong việc xây dựng quy trình quản lý chất lượng dịch vụ Marketing. Bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống cũng như hòa quyện với văn hóa phương Tây để phát triển thương hiệu thêm nữa.

3.2. Một số giải pháp nhằm cải thiện hoạt động marketing – mix cho dịch vụ Digital Marketing của công ty Azgroup

3.2.1. Giải pháp về dịch vụ

Là một công ty chuyên về dịch vụ Digital Marketing, công ty cần mở rộng thêm một số dịch vụ khác để đáp ứng được sử thỏa mãn của khách hàng về dịch vụ và mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. Công ty có thể mở rộng  thêm dịch vụ Online Pr, Email Marketing, Socia Media… để nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty. Đồng thời cũng nên đẩy mạnh đầu tư vào những dịch vụ là thế mạnh của công ty để càng ngày càng nâng cao chất lượng, đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

3.2.2. Giải pháp về xúc tiến

Đa phần khách hàng biết đến công ty qua bạn bè giới thiệu và nhân viên tư vấn. Vì vậy mà công ty Azgroup cần phải xây dựng những chương trình xúc tiến hỗn hợp để thu hút khách hàng với mục đích để cho khách hàng biết đến dịch vụ của Công ty nhiều hơn.Một số giải pháp như:

– Làm các TVC quảng cáo về dịch vụ Digital Mareting để đăng tải trên youtube và fanpage của Công ty.

– Đưa ra một số chương trình khuyến mại hấp dẫn:

+ Đối với khách hàng lần đầu tiên sử dụng dịch vụ: Công ty cần đưa ra những ưu đãi như việc tặng banner quảng bá cho khách hàng trong vòng một năm, hỗ trợ bài viết, hình ảnh miễn phí trong một tháng.

+ Đối với khách hàng thân thiết: Công ty nên đưa ra những chính sách ưu đãi về giá, như giảm giá khi khách hàng sử dụng thêm dịch vụ khác của công ty, tặng các banner, poster để nhằm giữ chân khách hàng của mình.

3.2.3. Giải pháp về nguồn nhân lực

Con người luôn là một yếu tố quan trọng trong bất kỳ một tổ chức nào.Cùng với đó là việc đội ngũ quản lý không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn phải hiểu biết nắm bắt rõ tâm lý khách hàng. Vì vậy mà công ty cần tổ chức những khóa đào tạo cho đội ngũ quản lý, nhân viên để chia sẻ kinh nghiệm và hiểu biết thêm nhiều kiến thức và dịch vụ.

Ngoài ra, công ty tuyển dụng các sinh viên ngành Marketing hoặc ngành Quản trị kinh doanh từ các trường cao đẳng, đại học có nguyện vọng thực tập tại công ty. Công tác tuyển chọn thực hiện khoảng từ tháng 4 đến tháng 7 hằng năm và thực tập trong vòng 2 tháng để trong thời gian này công ty sẽ đào tạo hướng dẫn những kiến thức kĩ năng nhằm cho các bạn có thể làm việc một cách hiệu quả nhất.

 

Rate this post

Hướng dẫn lấy Pass để tải miễn phí tài liệu!

    Trang: 20 |

    Lượt xem: 3620

    | Lượt tải:11292

    | Ngày:22/11/2021

Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Thiết kế giao diện người – máy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

  • Phân tích và tìm hiểu môi trường marketing hiện tại của công ty
  • Đánh giá thực trạng hoạt động marketing mix và xác định điểm mạnh điểm yếu trong hoạt động Marketing mix của công ty.
  • Đưa ra các giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện chiến lược Marketing trong hoạt động Digital Marketing tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Azgroup.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *